Site icon Thi Công Sơn Epoxy Giá Rẻ

Chuyên Nhận Thi Công Sơn Sàn Epoxy Cho Nhà Máy Hóa Chất

Chuẩn Bị Bề Mặt Trước Khi Thi Công

Sơn Epoxy là loại vật liệu thi công sàn rất quen thuộc và phổ biến hiện nay. Sơn phù hợp cho rất nhiều các loại công trình khác nhau bởi tính ứng dụng, bảo vệ rất đặc biệt của nó. Khi thi công sàn cho nhà máy hóa chất, ngoài việc làm sao để lựa chọn được loại sơn ưng ý. Thì giữa rất nhiều các nhà thi công, sản xuất sơn Epoxy như hiện nay, việc cần thiết không kém chính là lựa chọn được đơn vị chuyên nhận thi công sơn sàn Epoxy cho nhà máy hóa chất. Có như vậy mới tạo nên một khu vực sàn đảm bảo và đạt tiêu chuẩn nhất.

Chuyên Nhận Thi Công Sơn Sàn Epoxy Cho Nhà Máy Hóa Chất

Vì Sao Nên thi Công Nền, Sàn Nhà Máy Hóa Chất?

Nhà máy hóa chất, đặc biệt là sàn nhà chính là nơi tiếp xúc với nhiều loại hóa chất độc hại gây hư hại sàn nhà nhanh chóng nhất. Trong các nhà máy công nghiệp thì sàn chính là bề mặt vô cùng quan trọng, đóng vai trò thiết yếu trong sản xuất và thành phẩm. Khi sàn nhà máy hóa chất xuống cấp sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả lao động và độ an toàn cho nhân công lao động. Chính vì thế, sàn nhà máy mà đặc biệt là nhà máy hóa chất cần  có phương pháp thi công tốt nhất cũng như loại nền sàn có độ bền cao.

Vì hóa chất vốn đã là hợp chất rất độc hại, chính vì thế khi xây dựng nhà máy hóa chất, điều quan trọng không kém chính là các vấn đề liên quan đến vệ sinh. Sàn, nền nhà máy sản xuất hóa chất cần đảm bảo dễ dàng rửa chùi vệ sinh, nền kháng nước để tránh sự cố xảy ra do hóa chất rơi xuống nền gặp nước sẽ gây ra các phản ứng hóa học gây hại.

Hệ thống sàn nền nhà máy hóa chất cũng phải có khả năng chống chịu, không bị ăn mòn bởi hóa chất, axit từ nhẹ đến cao. Trong nhà máy hóa chất có rất nhiều thiết bị, bồn chứa cỡ lớn và nặng nên vấn đề chịu tải trọng lớn cũng rất quan trọng. Xây dựng sàn nền hà máy hóa chất phải phù hợp với tiêu chuẩn đối với nhà máy hóa chất, bao gồm cả tiêu chuẩn trong nước lẫn quốc tế.

Đáp ứng được tất cả các mong muốn, mục đích của sàn nhà máy hóa chất thì biện pháp thi công sơn sàn Epoxy cho nền nhà máy hóa chất là hoàn hảo và phù hợp nhất.

Sơn Sàn Epoxy Cho Nền Nhà Máy Hóa Chất là Gì?

1. Khái niệm về sơn sàn Epoxy cho nền nhà máy hóa chất

Loại sơn epoxy này thường được chuyên dùng cho việc sơn nền bê tông nhà xưởng hoặc dùng để làm lớp sơn bảo vệ bệ mặt trên một số vật liệu khác. Sơn Epoxy có 2 thành phần chính là sơn gốc hay còn gọi là thành phần A và phần chất đóng rắn hay còn gọi là thành phần B. Hai thùng này thường được đóng gói thành 2 thùng riêng biệt theo tiêu chuẩn đã được quy định. Trước khi thi công phủ lên bề mặt thì tiến hành trộn đều để tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Mỗi thành phần sẽ có một nhiệm vụ riêng biệt khác nhau:

2. Thành phần cơ bản có trong hệ sơn sàn Epoxy cho nền nhà máy hóa chất

Bên cạnh tìm hiểu thành phần chính khi thi công sơn thì việc nắm rõ các thành phần cơ bản có trong mỗi hỗn hợp sơn cũng là điều rất quan trọng. Sơn sàn Epoxy cho nền nhà máy hóa chất thông thường bao gồm với 5 thành phần cơ khác nhau: Chất kết dính, bột màu, phụ gia, dung môi và chất độn. Cũng như thành phẩm và sơn gốc và chất đóng rắn, mỗi thành phần cơ bản sẽ đóng một vai trò riêng trong hiệu quả sử dụng của sơn. Cụ thể như:

Ưu Điểm Vượt Trội Của Phương Pháp Thi Công Sơn Sàn Epoxy Cho Nền Nhà Máy Hóa Chất

1. Thi công sơn sàn Epoxy cho nền nhà máy hóa chất tạo nên một bề mặt sàn có khả năng chống chịu tại các tác động của hóa chất rất tốt

Đối với sàn nhà máy hóa chất thì chống chịu, kháng mài mòn hóa chất đã trở thành một ưu điểm rất quan trọng. Sơn Epoxy sẽ tạo ra một lớp sàn cứng chắc, bền bỉ, chống mài mòn tuyệt đối. Nó bảo vệ sàn khỏi các tác động mạnh từ các lớp hóa chất, axit gây ra.

2. Thi công sơn sàn Epoxy cho nền nhà máy hóa chất tạo nên một bề mặt sàn có khả năng chịu lực và chống mài mòn cực tốt cho sàn bê tông

Khác với các loại sơn sàn cho nhà máy hóa chất thông thường trên thị trường, sơn sàn Epoxy cho nền nhà máy hóa chất  có thông số về độ mài mòn, độ bền và va đập cao hơn rất nhiều. Cụ thể như: độ mài mòn màng sơn sàn Epoxy có thể lên đến 0.53 mg/cm2, độ bền, chống va đập sàn chịu được ở mức độ 72kg.cm,… Nhờ ưu điểm này, sơn Epoxy trở thành vật liệu thi công sàn lý tưởng, cho phép các xe có trọng tải lớn như xe nâng hàng, xe trung chuyển di chuyển một cách dễ dàng và an toàn.

Chuyên Nhận Thi Công Sơn Sàn Epoxy Cho Nhà Máy Hóa Chất

3. Thi công sơn sàn Epoxy cho nền nhà máy hóa chất tạo nên một bề mặt sàn có an toàn, vệ sinh, không tạo mùi và dễ thi công

Các loại sơn kháng hóa chất thông thường trên thị trường đều tạo ra mùi sơn khá nặng và hầu hết đều độ hại. Trong điều kiện khi công nhà máy hóa chất có phần kín hơn, ít không khí tươi, đối với người có sức khỏe kém rất dễ gây ra các hiện tượng kích ứng, khó thở. Sơn sàn Epoxy cho nền nhà máy hóa chất mang lại mức độ tạo mùi rất ít và hầu như không hề gây khó chịu. Sơn Epoxy thi công nền nhà máy hoàn toàn khắc phục tất cả các nhược điểm này. Đồng thời, nó mang đến cho người thi công điều kiện thi công lý tưởng nhất.

4. Thi công sơn sàn Epoxy cho nền nhà máy hóa chất tạo nên một bề mặt sàn có tính thẩm mỹ rất cao

Sơn Epoxy có hệ thống màu sắc rất phong phú, bảng màu của sơn sàn Epoxy toàn bộ đều là những gam màu tươi sáng, bóng đẹp. Cho quý khách hàng sự lựa chọn phoosimafu khi thi công phù hợp mà bắt mắt nhất. Nhờ vậy, sơn sàn Epoxy tạo nên không gian nhà máy hóa chất an toàn, tính thẩm mỹ cao, tạo nên không gian sạch sẽ và chuyên nghiệp hơn.

5. Thi công sơn sàn Epoxy cho nền nhà máy hóa chất tạo nên một bề mặt sàn có quy trình vệ sơn đơn giản, dễ dàng

Lớp sơn sàn Epoxy sau hoàn thiện sẽ tạo nên một lớp phủ bề mặt có độ bóng mịn. Trở thành tấm lá chắn vững chắc, bền bỉ, bảo vệ sàn bê tông hiệu quả khỏi sự mài mòn của các lớp dầu mỡ, bụi bẩn bám vào bề mặt. Đồng thời, bề mặt sàn đưowjc thi công sơn Epoxy hoàn toàn không tự sản sinh ra bụi, hạn chế tối đa sự phát triển của vi khuẩn, sự nhiễm chéo từ lớp vi khuẩn này sang lớp vi khuẩn khác. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người lao động trong nhà máy.

6. Thi công sơn sàn Epoxy cho nền nhà máy hóa chất tiết kiệm tối đa chi phí thi công lẫn bảo dưỡng cho nhà đầu tư

 Đối với các loại sơn kháng hóa chất thông thường khác trên thị trường thì đều tồn tại những khuyết điểm khac nhau. Ví dụ như trong màng sơn đều có mạch gạch, dễ bị bung trong thời gian sử dụng. Thời gian bảo trì ngắn và tiêu tốn rất lớn chi phí bảo trì cũng như  chi phí nhân công. Quá trình bảo trì, bảo dưỡng phải được thực hiện liên tục. Tuy nhiên, đối với bề mặt được thi công sơn sàn Epoxy thì thời gian thi công rất ít, cũng không mất quá nhiều thời gian, tiết kiệm tối đa chi phí.

Các Bước Pha Sơn Sàn Epoxy 2 Thành Phần Cho Nền Nhà Máy Hóa Chất

Pha sơn đúng tiêu chuẩn và quy cách góp phần rất lớn để quá trình thi công, tạo màng sơn bảo vệ đạt kết quả cao nhất. Cách pha sơn sàn Epoxy 2 thành phần gồm các bước cơ bản như sau:

Với những các bước quy trình thi công sơn epoxy như trên, bạn có thể đọc và tìm hiểu về cách thi công sơn epoxy chuẩn chất lượng hoặc là tham khảo thêm bằng cách liên hệ với thi công sơn epoxy giá rẻ để găp tư vấn viên trực tiếp giải đáp tất cả những câu hỏi cho bạn về sơn epoxy và cả báo giá chi tiết của từng dòng  sơn epoxy trên thị trường hiện nay

Mọi Thông Tin Chi Tiết Liên Hệ

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHÍ HÀO

Địa chỉ:606/76/4 Quốc Lộ 13.P Hiêp Bình Phước.Q Thủ Đức.Tphcm

Điện thoại: 028 626 757 76 – Fax: 028 626 757 28

Di động : 0903 08 52 66

                 0903 11 22 26    Phòng kinh doanh

Email: sm@vuongquocson.vn

Exit mobile version