Site icon Thi Công Sơn Epoxy Giá Rẻ

Địa Chỉ Thi Công Sơn Epoxy Nền Kho Chứa Hóa Chất Uy Tín

Thi Công Sơn Epoxy Cho Sắt Mạ Kẽm Chất Lượng Cao

Thi Công Sơn Epoxy Cho Sắt Mạ Kẽm Chất Lượng Cao

Sơn Epoxy là loại sơn hai thành phần cao cấp, sơn có nguồn gốc từ hỗn hợp nhựa Epoxy kết hợp với chất đông cứng đặc biệt tạo thành hỗn hợp sơn đồng nhất khi thi công. Sơn Epoxy là một trong, đảm bảo bảo vệ các lớp san từ trong ra ngoài từ phía dưới sàn nhà, nền bê tông nhà xưởng, văn phòng, sơn nền nhà xưởng… một cách đảm bảo và chất lượng nhất. Thi công sơn Epoxy để tạo nên một bề mặt an toàn, chất lượng, vệ sinh, kháng khuẩn,… Việc cấp thiết nhất chính là quý khách hàng phải tìm hiểu địa chỉ thi công sơn Epoxy nền kho chứa hóa chất uy tín.

Địa Chỉ Thi Công Sơn Epoxy Nền Kho Chứa Hóa Chất Uy Tín

Khái Niệm Về Dòng Sơn Epoxy Để Thi Công Nền Kho Chứa Hóa Chất

sơn Epoxy là loại sơn hai thành phần chất lượng cao, là loại sơn sàn số 1 hiện nay. Thành phần sơn bao gồm thành phần A và thành phần B tương ứng với phần sơn gốc và phần chất đóng rắn. Đối với hệ sơn Epoxy,  mỗi thành phần có chức năng khác nhau nhưng lại hỗ trợ và không thể thiếu để tạo nên mộ sản phẩm sơn Epoxy hoàn hảo.

Thành phần A ( hay thành phần sơn gốc) là thành phần chính của sơn Epoxy. Ngoài hỗn hợp chính là nhựa Epoxy thì nó còn chứa các hạt màu tạo tính thẩm mỹ và độ bóng, sán mịn, đồng thời che lấp các khuyết  tật cho nền bê tông rất hoàn hảo ngay khi hoàn thiện.

Thành phần B (hay thành phần chất đóng rắn) là thành phần có khả năng chống chịu các lực tác động từ bên ngoài. Hỗn hợp chính là Polyamide, gia cố, tăng cứng tối đa màng sơn. Khi trộn hai thành phần sơn và đóng rắn lại với nhau tạo thành hỗn hợp đồng đều. Hỗn hợp này sẽ giúp nhà xưởng trở nên cứng chắc, bền bỉ hơn. Ngoài ra, nhờ có chất đóng rắn mà tính thẩm mỹ của màng sơn đặc biệt rất cao, quy trình vệ sinh đơn giản, dễ dàng,..

Những Loại Sơn Epoxy Để Thi Công Sơn Epoxy Nền Kho Chứa Hóa Chất

Hiện nay trên thị trường, có 2 loại sơn Epoxy chuyên dụng chính là sơn Epoxy gốc dầu và sơn Epoxy gốc nước. Mỗi loại sơn lại có những ưu điểm và công năng khác nhau:

1. Thi công sơn Epoxy nền kho chứa hóa chất bằng sơn Epoxy gốc dầu:

Sơn Epoxy gốc dầu là loại sơn ra đời đầu tiên và xuất hiện đầu tiên trong hệ sơn Epoxy xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Vì là loại sơn ra đời đầu tiên, có sự trải nghiệm lâu dài hơn nên sơn Epoxy gốc dầu nhận được rất nhiều sự ưu ái của doanh nghiệp cả trong và ngoài nước. Sơn Epoxy gốc dầu hay còn gọi là sơn Epoxy thuộc hệ sơn gốc dung môi. Cũng giống như hệ sơn Epoxy chất lượng cao khác trên thị trường. Sơn Epoxy gốc dầu cũng có 2 thành phần chính là phần sơn gốc (thành phần A) và phần chất đóng rắn (thành phần B).

Trên thị trường tiêu thụ sơn Epoxy hiện nay thì sơn Epoxy gốc dầu được sử dụng cho rất nhiều mục đích khác nhau. Sơn Epoxy gốc dầu ứng dụng từ sơn nền nhà xưởng, sàn bệnh viện đến các nhà máy xí nghiệp sản xuất thực phẩm, hóa chất, thủy hải sản… Đặc biệt, loại sơn này còn có thể được ứng dụng để sơn cho các kết cấu thép, cho những ngành công nghiệp đóng tàu, sắt thép. Sơn Epoxy gốc dầu nổi bật với ưu điểm là có màng sơn bóng, sáng, láng, mịn. Khả năng liên kết, độ bám dính và độ phủ hoàn hảo trên các bề mặt. Từ đó, lớp sơn Epoxy gốc dầu tạo nên tính thẩm mỹ cao cho bề mặt được thi công.

2. Thi công sơn Epoxy nền kho chứa hóa chất bằng sơn Epoxy gốc nước:

Sơn Epoxy gốc nước là hệ thống sơn Epoxy hai thành phần thuộc hệ sơn Epoxy gốc dung môi mà dung môi pha loãng chính của sơn chính là nước sạch. Nhờ có đặc điểm này mà sơn Epoxy gốc nước rất an toàn, có khả năng chống cháy, chống thấm rất cao. Đặc biệt, với ưu điểm tạo màng thở cho cả bề mặt thi công cũ và mới, đồng thời được cải thiện các khuyết điểm của sơn Epoxy gốc dầu. Do vậy, đối với các bề mặt ẩm ướt thì sơn Epoxy cũng có thể được tiến hành thi công. Sơn Epoxy gốc nước còn có khả năng chịu tải trọng cao và chống mài mòn tốt.

Sơn Epoxy gốc nước có tính an toàn, thân thiện với môi trường, hàm lượng VOC thấp. Sơn Epoxy gốc nước phù hợp để ứng dụng cho các nhà máy thực phẩm, dược phẩm, bệnh viện, phòng sạch… những nhà máy yêu cầu kháng khuẩn, vô trùng và đạt tiêu chuẩn GMP. Tuy nhiên so với sơn gốc dầu thì bề mặt được thi công sơn Epoxy gốc nước không được sáng bóng. Tuy nhiên, khả năng chống thấm ngược rất hoàn hảo nhằm tránh tình trạng bị bong tróc sơn khi thi công sơn Epoxy. Ưu điểm này là ưu điểm đặc biệt mà sơn Epoxy gốc dầu không thể làm được.

Những Hệ Sơn Epoxy Có Thể Được Sử Dụng Để Thi Công Nền Kho Chứa

Hiện nay, thi công sơn Epoxy có rất nhiều phương pháp khác nhau. Tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là phương pháp thi công sơn Epoxy hệ lăn và tự cân bằng:

1. Thi công sơn Epoxy nền kho chứa hàng bằng phương pháp sơn hệ lăn

Biện pháp thi công sơn hệ lăn này thường được ứng dụng cho các khu vực với yêu cầu chịu tải trọng ở mức độ không quá lớn. Tần suất xe di chuyển vừa phải. Phương pháp hệ lăn này rất phù hợp với các khu vực như: sàn tầng hầm, kho chứa hàng, sàn khu trung tâm thương mại, chung cư,… Thi công sơn Epoxy bằng phương pháp sơn hệ lăn hoàn toàn không gây phát sinh bụi trong quá trình sản xuất, dễ vệ sinh, tính thẩm mỹ cao và giá thành thi công rẻ, tiết kiệm được chi phí đầu tư cho doanh nghiệp.

1. Thi công sơn Epoxy nền kho chứa hàng bằng phương pháp sơn tự san phẳng

Sử dụng phương pháp thi công này được ứng dụng cho các sàn nhà xưởng có máy móc, xe nâng di chuyển nhiều, yêu cầu chịu trọng tải cao, khả năng năng kháng mài mòn do hóa chất, axxit rất tốt. Hệ sơn tự san phẳng sử dụng sơn Epoxy tự san phẳng là chủ yếu, hệ sơn mang lại tính thẩm mỹ cực cao, dễ vệ sinh lau chùi, tránh các tình trạng dầu, nước từ máy móc sản xuất thấm xuống sàn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra hệ sơn Epoxy tự cân bằng còn tạo nên mặt sàn đạt tiêu chuẩn GMP cho hệ thống các phòng sạch, bệnh viện, các công ty dược phẩm, y tế…

Địa Chỉ Thi Công Sơn Epoxy Nền Kho Chứa Hóa Chất Uy Tín

Cách Sử Dụng Phương Pháp Thi Công Sơn Epoxy Nền Kho Chứa Hóa Chất Hiệu Quả

Vì sơn Epoxy được hình thành từ 2 thành phần chính là phần đóng rắn và sơn phủ. Chính vì thế, để thi công sơn Epoxy nền kho chứa hóa chất đạt hiệu quả nhất thì quý khách hàng cần tiến hành pha sơn thành hỗn hợp đồng đều. Tỷ lệ pha sơn phải chính xác theo yêu cầu của nhà sản xuất. Tuy nhiên, tùy vào từng khu vực thi công và loại sơn khác nhau mà quý khách hàng có thể điều chỉnh tỉ lệ này sao cho hiệu quả. Ngoài ra, khi sử dụng sơn Epoxy để thi công nền kho chứ hóa chất thì quý khách hàng cần lưu ý thêm một số các điểm sau:

Địa Chỉ Thi Công Sơn Epoxy Nền Kho Chứa Hóa Chất Uy Tín

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ thi công sơn epoxy nền kho chứa hóa chất uy tín cho mình hoặc cần hỗ trợ tư vấn thêm về những sản phẩm sơn epoxy chính hãng chất lượng để tự mình thi công thì có thể tìm hiểu thêm tại thi công sơn epoxy giá rẻ theo thông tin dưới đây để được tư vấn báo giá nhanh chóng chính xác.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ :

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHÍ HÀO

Địa chỉ:606/76/4 Quốc Lộ 13.P Hiêp Bình Phước.Q Thủ Đức.Tphcm

Điện thoại: 028 626 757 76 – Fax: 028 626 757 28

Di động : 0903 08 52 66

                 0903 11 22 26    Phòng kinh doanh

Email: sm@vuongquocson.vn

Exit mobile version