Site icon Thi Công Sơn Epoxy Giá Rẻ

Đơn Vị Thi Công Sơn Epoxy Cho Sân Thể Thao Trong Nhà

Đơn Vị Thi Công Sơn Epoxy Cho Sân Thể Thao Trong Nhà, Sân thể thao ngoài trời có rất nhiều thời tiết hao mòn. Màu sơn tươi có thể khơi dậy tinh thần và niềm tự hào, và sơn logo hoặc linh vật trong sân thể thao trung tâm khuyến khích bản sắc cộng đồng.

Sàn Epoxy đã rất phổ biến do có một loạt các ưu điểm chính mà nó mang lại: độ bền, tính hấp dẫn, dễ lắp đặt, an toàn cho người sử dụng và khả năng chống lại hóa chất cũng như hao mòn. Sau khi sàn epoxy của bạn được lắp đặt, bạn không phải lo lắng về điều gì.

Khó khăn chính nằm ở khâu chuẩn bị sàn. Chuẩn bị sàn trước khi sơn epoxy đóng vai trò quan trọng đối với độ bền lâu của lớp sơn sàn, và việc chuẩn bị sai có thể gây ra thảm họa. Thật không may, bạn sẽ chỉ biết khi bạn thực sự sai khi bạn đã chuyển sang bước tiếp theo, điều này thường là quá muộn và tốn kém để sửa chữa.

Đây là lý do tại sao bạn cần phải chuẩn bị bề mặt của bạn rất cẩn thận trước khi thi công sàn epoxy thực tế.

Đơn Vị Thi Công Sơn Epoxy Cho Sân Thể Thao Trong Nhà

Dụng cụ thi công chuyên dụng của sân thể thao

Vật liệu & Dụng cụ

Công cụ cần thiết

Vòi / vòi rửa áp lực

Cây đẩy, chổi quét

Thước dây cuốn

Bút chì / phấn

Hướng dẫn chuẩn bị thi công

Sắp xếp tất cả các vật liệu thành đống theo các mục tương tự để đảm bảo bạn có vật liệu cần thiết để hoàn thành dự án.

Tùy thuộc vào kích thước bề mặt thể thao của bạn, bạn có thể cần để lại các phần của sân, tạo một bề mặt nửa sân hoặc tùy chỉnh nó. Nếu bạn có đủ chỗ để làm việc, sơ đồ hiển thị sẽ cho bạn biết quy mô sân thể thao chính thức.

Kích Thước Và Cách Bố Trí Sân Thể Thao

Trước khi sơn lót, rửa toàn bộ khu vực bằng máy phun rửa áp lực. Nếu bạn không có máy phun rửa áp lực, hãy sử dụng vòi và vòi phun công suất lớn và dùng chổi quét khu vực đó sau đó. Để bề mặt khô hoàn toàn trước khi bắt đầu sơn lót.

Phủ toàn bộ khu vực bằng sơn lót bê tông trong và con lăn có phần mở rộng (tùy chọn, mặc dù được khuyến nghị)

Các lưu ý bổ sung khi làm việc với Sơn lót bê tông:

Mang đồ bảo vệ mắt, da và quần áo thích hợp khi thoa kem lót.

Hoàn toàn dải tất cả các lớp phủ trước khi sử dụng.

Không bôi quá nhiều hoặc để sản phẩm đọng thành vũng. Loại bỏ bất kỳ vũng nước nào bằng cách trải sản phẩm ra những khu vực khô hơn hoặc bằng cách lau phần thừa bằng vải sạch.

Trên bề mặt thẳng đứng, sử dụng máy phun hoặc chổi quét không khí.

Có thể quan sát thấy bọt ban đầu nhưng sẽ biến mất khi khô.

Đối với các lớp sơn phủ bề mặt bị lỗi, hãy loại bỏ hoàn toàn lớp sơn bong tróc hoặc bong tróc bằng cách cạo, chải dây hoặc mài.

Bê tông mới phải bảo dưỡng tối thiểu 30 ngày trước khi sơn lót.

Lớp sơn lót khô khi chạm vào sau 2 đến 4 giờ ở 77 ° F và độ ẩm 50%.

Cần thêm thời gian sấy ở nhiệt độ mát hơn và độ ẩm cao hơn.

Quy Trình Hướng Dẫn Thi Công Sơn Sân Thể Thao

Lưu ý thi công kẻ vạch đường line sân thể thao

Nếu bạn quan tâm đến việc vẽ biểu tượng / linh vật của sân thể thao trung tâm, hãy làm bút chì từ bảng áp phích hoặc vật liệu tương tự.

Với hình ảnh được đặt phía sau hoặc được phác thảo trên một lưới ô vuông trên giấy, bạn có thể tạo lưới tương tự trên mặt đất, sử dụng thước dây và đoạn dây ( khoảng cách các ô vuông đều nhau để bắt chước lưới trên giấy).

Sau đó, bạn có thể chỉ cần sử dụng các hình vuông làm hướng dẫn để phác thảo hình ảnh, và sau đó vẽ nó sau khi nó đã được phác thảo.

Hướng dẫn xây dựng

Trộn phụ gia chống trượt vào sơn của bạn.

Nếu vẽ logo hoặc hình người, hãy sử dụng giấy dán decal được tạo trong các bước chuẩn bị, sau đó vẽ bằng cọ nhỏ. Tô vào các khu vực lớn sau đó tạo đường viền khi sơn khô.

Nếu cần, hãy trải giấy nến cho Đường kẻ sân thể thao và cố định bằng băng dính nếu cần (hướng dẫn phải kèm theo giấy nến). Sơn các đường và sau đó tô các khu vực bằng con lăn và cọ.

Dán băng keo dính cẩn thận để không ai bước lên lớp sơn mới và dùng chổi nhỏ quét lên khu vực đó nếu cần.

Hiện nay nhu cầu tìm hiểu và lựa chọn nhà thầu đơn vị thi công sơn epoxy cho sân thể thao trong nhà có uy tín và chất lượng đang tăng rất nhanh . Hãy cùng nhau tìm hiểu dòng sơn epoxy này dưới bài viết dưới đây .

Thi Công Sơn Epoxy Cho Sân Thể Thao Trong Nhà

Khi các nhà thầu lựa chọn đơn vị thi công sơn epoxy sẽ đưa ra các yêu cầu đồng thời như : tiết kiệm chi phí, thời gian thi công ngắn mà hiệu quả sử dụng đạt được chất lượng cao nhất.

Biện pháp thi công sơn sàn epoxy cho các sân thi đấu thể thao trong nhà giúp cho nhiều công trình của bạn bền vững theo thời gian.

Tùy vào mục đích sử dụng khác nhau mà chủ đầu tư chọn lựa loại sơn sàn Epoxy cho phù hợp và khai tác tối đa các chức năng ưu việt của dòng sơn này mang lại.

Tính năng

Tuy nhiên, để tránh thất thoát về tài chính mà hiệu quả sử dụng đạt chất lượng chủ đầu tư cần quan tâm tham khảo Đơn Vị Thi Công Sơn Epoxy

+ Trước khi đổ bê tông sàn yêu cầu nền đất phải chắc chắn phẳng

+ Khi đổ bê tông cần cán đều bề mặt phẳng và chống thấm

+ Yêu cầu bề mặt sàn phải đạt độ phẳng tương đối, loại bỏ dị vật .

+ Sàn bê tông sau khi đổ phải để thời gian chờ khô tối thiểu là 30 ngày

Với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực cung cấp các dòng sơn sân thể thao uy tín. Công ty chúng tôi luôn tiến hành những công trình thi công sơn sàn epoxy một cách tận tụy, chuyên nghiệp  với các mức giá rẻ nhất hiện nay.

Hạng mục thi công sơn sàn Epoxy phổ biến:

Đơn Vị Nhà Thầu Thi Công Sơn Epoxy Cho Sân Thể Thao Trong Nhà đáp ứng được các yêu cầu như: bề mặt bóng đẹp, nhẵn mịn, chịu hóa chất. Tay nghề và công cụ chuyên dụng. công ty chúng tôi sẽ đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất. Và đội ngũ tư vấn tận tình sẵn sàng hỗ trợ quý khách chọn và đặt mua loại sơn chất lượng tốt nhất cho công trình.

Đơn Vị Thi Công Sơn Epoxy Cho Sân Thể Thao

Thi Công Sơn Acrylic Cao Su Cho Sân Thể Thao Trong Nhà

Sơn acrylic là phương pháp sơn sàn thể thao ngoài trời thường được thi công tại các sân thể thao. Nó là một loại sơn gốc nước. Nhiều màu sắc có sẵn cho sàn acrylic. Các loại sàn acrylic hiện có là tiêu chuẩn, đệm, và sơn acrylic trên cao su SBR. Nói chung nó được sử dụng để xây dựng sân tennis và sân thể thao .

Sơn acrylic được ứng dụng như thế nào? Các loại của nó là gì?

Lớp phủ acrylic tiêu chuẩn

Nó được áp dụng trên đường nhựa hoặc cơ sở hạ tầng bê tông.

Sơn acrylic tối thiểu cần thi công 4 lớp : 1 lớp chống thấm + 1 lớp đệm đen + 2 lớp phủ màu

Có thể được áp dụng với màu sắc mong muốn

Khi thi công có thể trộn thêm cát thạch anh và các chất phụ gia chuyên dụng khác .

Đường trắng kẻ line được áp dụng cho 2 lớp hoàn thiện.

Chi phí sơn sàn acrylic tính theo mét vuông là bao nhiêu?

Giá sơn phủ sàn sân thể thao acrylic được xác định dựa trên kích thước của khu vực được thi công. Ngoài ra, chúng tôi cũng có thể cung cấp giá cho ba loại sàn được chỉ định ở trên. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết giá ván sàn acrylic theo m2.

Bạn có thể nhận được thông tin về giá của sơn sàn acrylic và chỉ để bán vật liệu. Bạn có thể mua sản phẩm của chúng tôi dưới dạng xuất khẩu được liệt kê và xuất khẩu sang bất kỳ quốc gia nào. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ lắp đặt cũng như bán các sản phẩm của mình tại Việt Nam và xuất khẩu ra nước ngoài.

Bạn có thể nhận được thông tin từ chúng tôi về bất kỳ vấn đề nào mà bạn cần như đơn giá sàn thể thao acrylic, tạo dáng sàn acrylic, ứng dụng sàn acrylic, giá sơn sàn acrylic, thông số kỹ thuật sàn acrylic, giá đệm lót sàn acrylic v.v.

Bạn có thể tận dụng kinh nghiệm của chúng tôi trong việc thi công sân thể thao và nhiều loại sàn khác!

Để biết thêm thông tin và được tư vấn thi công sơn sân thể thao chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Thông Tin Liên Hệ :

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CHÍ HÀO

Địa chỉ: 606/76/4 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước,Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 626 757 76  Fax: 028 626 757 28

Tel: 0818.21.22.26 hoặc 0903.11.22.26

Exit mobile version