Site icon Thi Công Sơn Epoxy Giá Rẻ

Nhà Thầu Thi Công Sơn Sàn Epoxy Giá Rẻ Tại Huyện Hóc Môn

Sơn Sàn Epoxy Giá Rẻ Tại Huyện Hóc Môn

Sơn Sàn Epoxy Giá Rẻ Tại Huyện Hóc Môn

Sơn epoxy là một trong những dòng sơn công nghiệp được nhiều chủ đầu tư ưa dùng. Với nhiều các ưu điểm có thể đáp ứng được cho các yêu cầu khắc khe. Với sự du nhập vào Việt Nam và phát triển như hiện nay thì sơn đã tự mình phát triển lên rất nhiều. Tùy theo nhưng yêu cầu riêng mà có tính đáp ứng khác nhau. Huyện Hóc Môn là huyện đang có các tiềm năng phát triển công nghiệp ở hiện tại và tương lai. Nên sơn epoxy cũng được cung cấp rộng rãi cho khu vực này. Tuy nhiên việc tìm kiếm kiếm nhà thầu thi công sơn sàn epoxy giá rẻ tại huyện Hóc Môn được nhiều người quan tâm.

Thi Công Sơn Sàn Epoxy Giá Rẻ Tại Huyện Hóc Môn

Sự Phát Triển Về Công Nghiệp Tại Huyện Hóc Môn

Hóc Môn là một trong những huyện thuộc khu vực ven thành thành phố Hồ Chí Minh. Dựa vào những tiềm năng có sẵn, thành phố đã đề ra những chính sách mới. Mục tiêu phát triển Hóc Môn trở thành trung tâm TP Hồ Chí Minh. Và huyện đang ngày càng nâng cao chất lượng và hoàn thiện. Từ cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông mà đặc biệt là các vành đai tỉnh lộ.

Với mật độ dân số cao và nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân sống tại đây. Huyện Hóc Môn đã có không ít các nhà máy, khu công nghiệp, các xưởng sản xuất được xây dựng lên với quy mô khác nhau. Đây là bàn đạp thúc đẩy sự phát triển kinh tế của huyện Hóc Môn. Đặc biệt là trong lĩnh vực ngành công nghiệp. Tính đến nay, Hóc Môn có khoảng 6 khu công nghiệp lớn đã và đang hoạt động.

Trong thi công nhà xưởng, sàn bê tông là công đoạn thi công quan trọng nhất trong thi công nhà xưởng, khu công nghiệp. Đây là nơi quy trình sản xuất được thực hiện. Một bề mặt sàn tốt sẽ đảm bảo hiệu suất làm việc cũng như chất lượng sản phẩm. Thi công sơn sàn epoxylà biện pháp thi công tối ưu và đảm bảo nhất đối với hệ thống thi công nhà xưởng công nghiệp, nhất là đối với khu vực tập trung ngày càng nhiều nhà xưởng như Hóc Môn.

Sơn Epoxy

Sơn Epoxy Là Gì?

Sơn epoxy là sản phẩm sơn cao cấp thuộc sơn công nghiệp. Và hiện đang được đánh giá cao và có tính ứng dụng nhiều nhất… Sơn epoxy là loại sơn 2 thành phần được đóng gói riêng trong thùng chứa khác nhau thành 1 bộ. Gồm có thành phần A là phần sơn chính và thành phần B là phần chất đóng rắn. Tỉ lệ giữa 2 thành phần này tùy theo hãng sản xuất mà có tỉ lệ khác nhau.

Dựa vào tỉ lệ nhà máy qui định mà tiến hành hòa trộn 2 thành phần của sơn trước khi thi công. Tuy nhiên, có một nguyên tắc mà tất cả cần tuân theo. Đó là không pha trộn bằng cách đổ hai thùng này vào 1 rồi mới trộn. Nhưng cần trộn riêng từng thành phần rồi mới đổ lại với nhau. Có thể trộn thủ công bằng tay (trộn đều tay) hoặc bằng máy trộn sơn công nghiệp chuyên dụng. Sau khi trộn 2 thành phần sẽ cho ra hỗn hợp đồng chất. Khi thi công sơn bề mặt sơn liền mạch nên có khả năng chịu tác động bên ngoài. Sự mài mòn của axit và hóa chất không có khả năng làm tổn hại đến bề mặt đã được bảo vệ. Đồng thời cũng làm tăng độ sáng bóng và thẩm mỹ cho bề mặt.

Ứng Dụng Của Sơn Sơn Sàn Epoxy

Nhờ vào những lợi ích vượt trội của dòng sản phẩm này đem lại. Ngày nay sơn epoxy được sử dụng trong hầu hết các ngành nghề, lĩnh vực:

Sơn epoxy cho gỗ, nhựa, kính, … Dòng sản phẩm này thiên về các công trình trang trí và trưng bày như: bàn, ghế, …

Ưu Điểm Chung Của Các Dòng Sơn Epoxy

Sự phổ biến của sơn epoxy không phải tử nhiên mà có. Nhưng tất cả là nhờ những ưu điểm này mà được ưa chuộng:

Quy Trình Thi Công Sơn Epoxy Hệ Nước Chất Lượng

Quy trình thi công và công tác chuẩn bị bề mặt thi công đều tuân theo các chuẩn cơ bản sau:

Điều Kiện Bề Mặt Thi Công

Bề mặt trước khi thi công sơn cần quan tâm đến các điều kiện để thi công đạt kết quả tối ưu như:

Quy Trình Thi Công

Quy Trình Thi Công Sơn Sàn Epoxy Giá Rẻ Tại Huyện Hóc Môn

Quy trình thi công cơ bản cho sơn epoxy gồm có 3 bước cơ bản:

Bước 1: Chuẩn Bị Và Xử Lý Bề Mặt

Đây là công tác mở màn nhưng cũng là bước thi công quan trọng không kém. Hỗ trợ và tác động rất lớn đến mức độ thẩm mỹ, độ bền và hoàn hảo cho bề mặt cần thi công.

Khi thi công sơn epoxy cho sàn bê tông cho bãi xe tầng hầm cần kiểm tra các khuyết điểm. Các vết nứt gãy, lồi lõm cần được trám trét, sữa chữa tốt nhất che lấp. Để màng sơn epoxy có khả năng bám dính cao và chịu được sự ăn mòn.

Sử dụng các vật dụng và biện pháp vệ sinh bề mặt đúng cách. Tiến hành loại bỏ các tạp chất như dầu mỡ bằng dung môi hay hóa chất chuyên dụng. Lau chùi, quét dọn các lớp bụi bẩn còn xót trên bề mặt cần thi công. Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể sử dụng các biện pháp phun cát cơ học để làm sạch bề mặt diện tích rộng.

Cuối cùng là tiến hành tạo nhám bằng máy mài công nghiệp chuyên dụng. Bước này sẽ hỗ trợ tạo phẳng và loại bỏ lại các vết dư, tạp chất còn xót lại. Đồng thời nó giúp tạo chân bám, liên kết giúp lớp sơn trung gian tăng khả năng bám dính cho lớp sơn phủ và bề mặt.

Bước 2: Tiến Hành Thi Công Lớp Sơn Lót

Sơn lót epoxy thuộc hệ sơn epoxy dù là dòng sơn lót hay sơn phủ đều là loại sơn 2 thành phần. Do vậy, trước khi thi công cần tiến hành trộn 2 thành phần này lại với nhau để tạo nên hỗn hợp đồng nhất. Lưu ý, khi tiến hành trộn sơn cần trộn riêng 2 thành phần rồi mới đổ chung vào trộn lại lần nữa. Trộn bằng máy trộn chuyên dụng, đều và tốc độ cao. Trộn từ 3 đến 5 phút, tránh trộn quá lấu để tạo ra bọt khí. Dễ dẫn đến hiện tượng phòng màng sơn khi thi công.

Sau khi trộn xong, sử dụng rulo, cọ quét hoặc máy phun sơn để thi công. Trải đều lớp sơn đều lên bề mặt. Có thể thi công 2 lớp nếu cần thiết.

Bước 3: Tiến Hành Thi Công Lớp Sơn Phủ

Cũng như sơn lót, trước khi tiến hành thi công. Quý khách cần tiến hành trộn sơn để tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Sau đó, dùng rulo, cọ quét hay máy phun để thi công đều lớp sơn phủ lên bề mặt. Đợi khoảng 12 – 24h cho lớp lót khô, tiến hành thi công lớp phủ thứ 2.

Lưu ý khi sơn lớp sơn phủ epoxy cho các khu vực bãi xe tầng hầm chính là quy trình lăn sơn cần lăn đều tay. Lăn theo hướng vuông góc để tránh khuyết điểm do dụng cụ để lại trên bề mặt. Hỗn hợp đã hòa trộn không thể để quá 4 giờ ở nhiệt độ 25 độ C

Những Lưu Ý Đối Với Thi Công Sơn Epoxy Lăn Rulo

Để đạt được kết quả hoàn hảo cho thi công epoxy hệ lăn quý khách cần chú ý đến các vấn đề sau:

Mọi Thông Tin Chi Tiết Liên Hệ

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHÍ HÀO

Địa chỉ: 606/76/4 Quốc Lộ 13.P Hiêp Bình Phước.Q Thủ Đức.Tp. HCM

Điện thoại: 028 626 757 76 – Fax: 028 626 757 28

Di động: 0903 11 22 26 Mr. Giang

Email: sm@vuongquocson.vn

Exit mobile version