Site icon Thi Công Sơn Epoxy Giá Rẻ

Nhà Thầu Thi Công Sơn Sàn Epoxy Gía Rẻ Tại Quận 3 Tphcm

Nhà thầu thi công sơn sàn epoxy giá rẻ tại quận 3 tphcm và nhiều quận huyện tỉnh thành khác luôn mang lại sự uy tín cũng như là chất lượng công trình tuyệt vời nhất.

Nhà Thầu Thi Công Sơn Sàn Epoxy Gía Rẻ Tại Quận 3 Tphcm

Thi Công Sơn Sàn Epoxy Thay Thế Các Vật Liệu Khác

Ngày nay việc sử dụng sơn epoxy cho sàn đã trở thành xu thế của rất nhiều nhà xưởng công trình tại nước ta, vì nhận thấy dược những điểm tích cực của hệ son epoxy mang lại.

Các nhà xưởng đang dần thay thế những vật liệu cho sàn thông thường bằng vật liệu sơn epoxy chuyên dùng cho sàn nền có chất lượng

Nhu cầu sản xuất của nước ta ngày càng phát triển và mở rộng hơn chính vì thế mà yêu cầu về bề mặt sàn của các nhà xưởng sản xuất này khắt khe và đòi hỏi cao hơn khi các bề mặt sàn truyền thống thường sử dụng là xi măng hoặc sàn gạch men,những loại vật liệu này thường có những khuyết điểm mà khi sử dụng lâu dài sẽ phát sinh gây ảnh hưởng và cản trở tới các hoạt động lao động sản xuất bên trong nhà máy,nhà xưởng.

Những khuyết điểm mà các loại vật liệu truyền thông gây ra như là :

Sàn Trơn Trượt Và Dễ Bị Ẩm Ướt Bề Mặt

Sàn nhà xưởng thường xuyên là nơi trực tiếp tiếp xúc với công nhân đi lại di chuyển trên sàn để làm việc,vậy nên những sàn nhà này không còn độ ma sát rất dễ trơn trượt gây nguy hiểm cho công nhân, hơn thế nữa bề mặt bằng xi măng hoặc gạch men thường dễ bị ẩm ướt ướt ,sau một đêm thường sẽ có hiện tượng sàn bị ẩm ướt ,đọng nước trên bề mặt. đây cũng là vấn đề mà các nhà xưởng rất thường gặp phải và muốn xử lý triệt để.

Các nhà máy xí nghiệp sản xuất như nhà máy thủy hải sản ,hoặc các nhà máy chế xuất.. môi trường làm việc thường xuyên tiếp xúc với nước hoặc hóa chất tẩy rửa nên bề mặt lúc không lúc nào khô ráo,mà các bề mặt thông thường thì không đáp ứng được những yêu cầu này ,vậy nên người ta sử dụng sơn epoxy để thay thế bởi vì nó mang lại những tính năng chống trơn trượt vô cùng hiệu quả.các công trình dần thay thế các sàn vật liệu cũ bằng sơn epoxy  chuyên dùng cho sàn.

Các công trình mới thì sử dụng hoàn toàn sơn epoxy để thi công cho sàn nhà xưởng ,còn các công trình cũ cũng đã dần sửa chữa thay thế bằng sơn sàn epoxy.

Sàn Thường Không Có Khả Năng Chịu Được Tải Trọng Nặng Và Dễ Bị Nứt Gãy

Đa số những bề mặt sàn thông thường sẽ không có khả năng chịu được trọng tải nặng khi có các xe nâng ,hoặc máy móc tiếp xúc liên tục trên bề mặt sàn dẫn tới hiện tượng nứt gãy bề mặt gây ảnh hưởng trực tiếp tới hoạt động sản xuất và đi lại, vậy nên nhược điểm này cũng là một trong các vấn đề mà nhiều công trình muốn xử lý triệt để.

Và còn rất nhiều khuyết điểm khác mà các vật liệu sàn  thông thường gây ảnh hưởng tới quá trình hoạt động sản xuất của nhà xưởng.

Hiểu được những nhu cầu cấp thiết của nhà xưởng thì rất nhiều hãng sơn đã sản xuất và cho ra những dòng sản phẩm chuyên dùng cho sàn được cung cấp nhằm đáp ứng nhu cầu mà các nhà xưởng mong muốn khắc phục được những nhược điểm mà sàn thông thường đang gặp phải.

Nhà Thầu Thi Công Sơn Sàn Epoxy Gía Rẻ Tại Quận 3 Tphcm

Những Ưu Điểm Của Sơn Epoxy Cho Sàn

Sơn sàn epoxy luôn có những ưu điểm mà các hãng sơn sản xuất đã nghiên cứu nhằm mang lại cho khách hàng những lợi ích nhất cho sàn công trình của mình:

Sơn sàn epoxy của các hãng đa số đều có những bảng màu vô cùng đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau để khách hàng lựa chọn, không chỉ là những màu sắc cơ bản của xi măng hoặc 1 số màu thông dụng nữa mà sơn sàn hiện nay đã có thể pha màu với công nghệ kết hợp màu hiện đại của các hãng sơn đã có thể cho ra các màu sắc tươi mới.Bảng màu sơn đa dạng, nhờ vậy quý khách hàng có thể tùy thích lựa chọn màu sơn cho từng loại bề mặt một cách dễ dàng, phù hợp với không gian, ngành sản xuất cũng như sở thích của mình.

Sở dĩ người ta sử dụng sơn sàn epoxy để thay thế cho các vật liệu cũ là vì loại sơn này bảo vệ bề mặt cực kỳ hiệu quả. Nó mang lại nhiều khả năng tối ưu như chống thấm nước hoàn hảo,hạn chế sự ăn mòn của nước cũng như các chất axit và cả hóa chất tác động thường xuyên lên bề mặt.

Bề mặt của các loại sơn epoxy cho sàn khi đã được thi công xong thì tạo được bề mặt láng bóng và sáng mịn, không tự sản sinh a bụi như bề mặt xi măng thông thường. Cũng không bám bẩn và dễ dàng vệ sinh  hơn các loại vật liệu khác.

Sơn Epoxy cho nền nhà máy không chứa dung môi độc hại, nồng độ VOC thải ra không khí thấp. Do vậy, sơn Epoxy cho nền nhà máy không gây hại cho sức khỏe con người, đặc biệt thân thiện với môi trường và  an toàn với sức khỏe con người  trong thi công cũng như sử dụng.

Sơn Epoxy cho nền nhà máy nhờ chất đóng rắn và chất kết dính chất lượng mà sơn cho khả năng bám dính tuyệt vời, độ phủ hoàn hảo lên bề mặt. Sơn có độ bền cao, rất khó phai màu.

Những Loại Sơn Epoxy Cho Nền Nhà Máy Thông Dụng Hiện Nay

1. Sơn epoxy cho nền nhà máy gốc dầu

Đây là sản phẩm sơn xuất hiện đầu tiên trên thị trường Việt Nam. Sơn Epoxy cho nền nhà máy gốc dầu là loại sơn hệ 2 thành phần, được hình thành bởi hệ gốc dung môi dầu. Có thể nói, với các nhà máy yêu cầu cao về mức độ chịu tải trọng cao. Thì đây chính là loại sơn  sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi bề mặt sơn cứng, chắc. Cùng với khả năng chống ăn mòn và chịu va đập mạnh cực tốt.

2. Sơn Epoxy cho nền nhà máy gốc nước

là loại sơn hệ 2 thành phần. Được sử dụng dung môi pha loãng sơn là nước. Đây là loại sơn an toàn, thân thiện. Quy trình thi công đơn giản và dễ dàng. Đặc biệt, sơn thi công hoàn toàn tốt ngay cả khi độ ẩm đo được trên mặt sàn từ 8 – 18%.

3. Sơn Epoxy cho nền nhà máy chống tĩnh điện

 đây là hệ thống sơn Epoxy mang điện trở cao. Loại sơn này  kết hợp với dây dẫn đồng nối đất. Từ đó giúp kiểm soát hiện tượng tĩnh điện trên sàn bê tông. Đây là loại sơn đặc biệt phù hợp, được ứng dụng với các nhà máy lắp ráp và sản xuất linh kiện điện tử, nhà máy sản xuất thuốc nổ,…

4. Sơn Epoxy cho nền nhà máy kháng hóa chất

sơn epoxy cho nền nhà máy kháng hóa chất là hệ thống sơn có thành phần kháng hóa chất tuyệt đối từ nhẹ đến cao. Dòng sản phầm kháng hóa chất là dòng sơn lý tưởng được sử dụng trong nhiều các điều kiện khác nhau. Sơn Epoxy kháng hóa chất còn kháng tia UV, kháng hóa chất và kháng axit khác nhau rất hoàn hảo. Sơn được ứng dụng trong rất nhiều bề mặt, khu vực như các nhà máy hóa chất, các bể nước, bể xử lý nước thải, các đai bể, tường đứng và khu vực sàn…

Với những đặc điểm mà sơn epoxy mang lại thì dòng sơn này xứng đáng được gọi là sản phẩm chất lượng nhất thị trường hiện nay.nếu bạn đang có nhu cầu cần sử dụng hoặc thi công dòng sơn này thì tại thi công sơn epoxy giá rẻ chúng tôi không những là đơn vị thi công uy tín trên thị trường mà còn là nhà phân phối sơn epoxy chính hãng, chuyên phân phối các sản phẩm sơn epoxy chính hãng của nhiều hãng sơn lớn cho khách hàng cần thi công ở nhiều khu vực trên toàn quốc.

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá mới nhất từ nhà máy sơn và được tư vấn hướng dẫn cách sử dụng sơn đúng cách nhất.

Nhà Thầu Thi Công  Sơn Sàn Epoxy Giá Rẻ Tại Quận 3 Tphcm

Với đơn vị nhà thầu thi công sơn sàn epoxy giá rẻ tại quận 3 tphcm bạn hoàn toàn yên tâm giao công trình cho chúng tôi thi công,đảm bảo cả về chất lượng cũng như là bàn giao công trình đúng tiến độ ,mang tới những công trình các dòng sản phẩm sơn sàn epoxy chính hãng của nhiều hãng sơn nổi tiếng trên thị trường như là : sơn sàn của hãng kcc, sơn sàn của hãng cadin, sơn sàn của hãng rainbow,sơn sàn của hãng joton, sơn sàn của hãng apt ,sơn sàn của hãng jotun với những giá thành sản phẩm sơn epoxy đa dạng nhất,các hãng sơn này thường mang tới cho khách hàng mọi lợi ích với những ưu điểm tuyệt vời.

Ngoài việc nhận thi công  sơn sàn cho các công trình tại quận 3 thành phố hồ chí minh thì chúng tôi còn nhận thi công sơn epoxy cho sàn ở các khu vực quận huyện tại thành phố hồ  chí minh và các khu vực khác trên toàn quốc.với đội ngũ thi công nhiều kinh nghiệm và máy móc thi công luôn được trang bị đầy đủ các thiết bị ,dụng cụ thi công chuyên dụng cho sàn như máy chà sàn công nghiệp, máy hút bụi ,máy đánh bóng mặt sàn ……

Mọi thông tin chi tiết liên hệ :

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHÍ HÀO

Địa chỉ:606/76/4 Quốc Lộ 13.P Hiêp Bình Phước.Q Thủ Đức.Tphcm

Điện thoại: 028 626 757 76 – Fax: 028 626 757 28

Di động : 0903 08 52 66

                 0903 11 22 26    Phòng kinh doanh

Email: sm@vuongquocson.vn

Exit mobile version