Site icon Thi Công Sơn Epoxy Giá Rẻ

Nhà Thầu Thi Công Sơn Sàn Epoxy Giá Rẻ Tại Tỉnh Bình Phước

Mang tới công trình những dòng sản phẩm sơn chính hãng kèm theo là chất lượng luôn đảm bảo là những gì mà nhà thầu thi công sơn sàn epoxy giá rẻ tại tỉnh bình phước khẳng định khi nhận thi công sơn sàn epoxy cho các khách hàng tại tỉnh bình phước và các khu vực lân cận.

Nhà Thầu Thi Công Sơn Sàn Epoxy Giá Rẻ Tại Tỉnh Bình Phước

Nhà Thầu Thi Công Sơn Sàn Epoxy Giá Rẻ Tại Tỉnh Bình Phước

Nhằm mang tới chất lượng tốt nhất cho những công trình thì hiện nay rất nhiều nhà thầu những trải nghiệm tốt nhất của các dòng sản phẩm sơn epoxy thì dòng sản phẩm sơn epoxy chuyên mang tới cho khách hàng tại việt nam đều là nhưng dòng sơn có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, bên cạnh đó để sử dụng đúng cách thì cần tới các nhà thầu thi công sơn epoxy chuyên nghiệp để mang tới công trình những lợi thế nhất của dòng sơn sàn epoxy.

Ngày nay tại việt nam có rất nhiều đơn vị nhà thầu chuyên nghiệp nhận thi công sơn sàn epoxy cho khách hàng với những giá thành thi công đa dạng khác nhau.nhà thầu thi công sơn sàn epoxy giá rẻ tại tỉnh bình phước là một trong nhiều đơn vị thi công sơn có uy tín hiện nay, không chỉ nhận thi công sơn khu vực bình phước mà còn nhận thi công cho nhiều công trình ở nhiều khu vực khác nhau.

Những Khu Công Nghiệp Tại Tỉnh Bình Phước

1. khu công nghiệp chơn thành.

2. khu công nghiệp bắc đồng phú.

3. khu công nghiệp nam đồng phú.

4. khu công nghiệp minh hưng – hàn quốc

5. khu công nghiệp sài gòn – bình phước.

6. khu công nghiệp tân khai.

7. khu công nghiệp becamex.

8. khu công nghiệp đồng xoài 1.

9. khu công nghiệp đồng xoài 2

10. khu công nghiệp đồng xoài 3

11. khu công nghiệp đồng xoài 4

12. khu công nghiệp thanh bình.

13. cụm cn nam bình tân.

Vì Sao Nên Chọn Sơn Epoxy Để Thi Công Cho Sàn ?

Sử dụng sơn sàn epoxy vì dòng sơn này mang lại được rất nhiều ưu điểm mà các dòng sơn khác không có được.

Lý do quan trọng là do bề mặt sàn của các công trình là các khu vực thường xuyên tiếp xúc với nhiều tác động của rất nhiều tác động bên ngoài .Đồng thời, đa số bề mặt sàn cũng là nơi chịu tác động trực tiếp của  các vết dầu mỡ thực phẩm, trái cây, rượu, và rất rất nhiều thứ khác.

Đòi hỏi vệ sinh cao và phải dễ dàng tẩy rửa vệ sinh sạch sẽ thường xuyên. Sơn epoxy đáp ứng nhu cầu về vấn đề vệ sinh vì nó có các khả năng chống thấm và có thể dễ dàng làm sạch, vệ sinh.

bảo vệ bề mặt sàn là cả một quá trình trầm trọng và đáng được quan tâm. Các khu sàn xưởng có các bề mặt dễ trơn trượt. Do vậy, những khu vực này cần được thi công sơn Epoxy bởi tính chống trơn trượt rất hiệu của nó. Sơn Epoxy sẽ giúp bảo vệ nhà bếp, nhà vệ sinh khỏi vi khuẩn và chất bẩn đọng lại.

Sơn epoxy phải là loại sơn epoxy thân thiện với môi trường và đảm bảo vệ sinh ran toàn thực phẩm. Sơn epoxy sàn phải có màng sơn tốt và hàm lượng VOC, hàm lượng chì thấp theo tiêu chuẩn của bộ y tế. đặc biệt hàm lượng VOC phải đạt điều kiện tiêu chuẩn cho phép.

Ứng Dụng Của Sơn Epoxy

Epoxy còn có thể được ứng dụng rộng rãi trong nhiều bề mặt khác nhau chẳng hạn như là:

Đặc Tính Và Đặc Điểm Của Sơn Epoxy

1. Các đặc tính của sơn Epoxy

2. Đặc điểm của sơn Epoxy

Nhà Thầu Thi Công Sơn Sàn Epoxy Giá Rẻ Tại Tỉnh Bình Phước

Lựa Chọn Loại Sơn Epoxy Phù Hợp Với Mục Đích Sử Dụng

1. Sơn Epoxy gốc dầu

Sản phẩm sơn Epoxy gốc dầu là loại sơn lý tưởng, nó được lựa chọn nhiều để thi công sàn ở các nhà máy hoặc xưởng sản xuất. Những xưởng hoặc nhà máy có sự  tác động nhẹ của hóa chất và axit. Sơn Epoxy gốc dầu đặc biệt được chú ý với độ bền và khả năng chịu lực vừa phải. Ưu điểm lớn nhất của sơn Epoxy gốc dầu chính là tính chống thấm, chống bụi và tạo cho thẩm mỹ không gian gần như tuyệt đối.

2. Sơn Epoxy gốc nước

Vì dung môi là nước nên sơn Epoxy gốc nước luôn là lựa chọn hàng đầu cho các khu vô trùng, kháng khuẩn, các nhà máy thực phẩm bao gồm cả nhà ăn tập thể. Bởi tính an toàn với sức khỏe con người cũng như thân thiện với môi trường. Sơn Epoxy gốc nước cũng là loại sơn không mùi, không độc hại khi thi công cũng như sử dụng.

3. Sơn Epoxy chống tĩnh điện

Đây là loại sơn được sử dụng rộng rãi cho các nhà máy chuyên lắp đặt linh kiện điện tử. Đặc biệt ứng dụng thuận tiện chó các nhà máy tạo ra thiết bị thông minh, có nhiều hệ thống điện. Sơn Epoxy chống tĩnh điện giúp đảm bảo độ an toàn và chính xác cao cho bề mặt sàn. Sơn Epoxy chống tĩnh điện đặc biệt có khả năng kiểm soát hiện tượng tĩnh điện. Giúp việc sản xuất các thiết bị, linh kiện điện tử có độ chính xác cao hơn.

4. Sơn Epoxy tự san phẳng

Ưu điểm nổi trội của sơn Epoxy tự san phảng chính là khả năng chịu được cường lực tốt, và có tính thẩm mỹ cao, Màng sơn có khả năng chống bụi, chống nước rất an toàn khi sử dụng. Cũng như sơn Epoxy gốc nước, sơn Epoxy tự san pahrng là loại sơn lý tưởng hơn rất nhiều cho các khu vu trùng, các khu yêu cầu kháng khuẩn và vệ sinh cao. Sơn Epoxy tự san phẳng có khả năng kháng vi khuẩn, nấm mốc rất cao. Đồng thời giúp hạn chế được sự phát triển lây lan của chúng. Sơn Epoxy tự san phảng hoàn toàn thích hợp sử dụng cho các môi trường yêu cầu khả năng chịu trọng tải cao như là phòng trưng bày xe hơi, nhà xưởng, dược phẩm, mỹ phẩm, thức ăn – đồ uống,…

Địa Chỉ Của Nhà Thầu Thi Công Sơn Sàn Epoxy Giá Rẻ

Nếu quý khách hàng chưa biết hoặc đang phân vân chưa biết lựa chọn và sử dụng loại sơn epoxy nào cho công trình của mình thì tìm hiểu thêm tại nhà thầu thi công sơn sàn epoxy giá rẻ tại tỉnh bình phước

Mọi thông tin chi tiết liên hệ :

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHÍ HÀO

Địa chỉ:606/76/4 Quốc Lộ 13.P Hiêp Bình Phước.Q Thủ Đức.Tphcm

Điện thoại: 028 626 757 76 – Fax: 028 626 757 28

Di động : 0903 08 52 66

                 0903 11 22 26    Phòng kinh doanh

Email: sm@vuongquocson.vn

Exit mobile version