Site icon Thi Công Sơn Epoxy Giá Rẻ

Sơn Dẻo Nhiệt Sơn Đường Giá Rẻ

Báo Giá Thi Công Sơn Dẻo Nhiệt

Báo Giá Thi Công Sơn Dẻo Nhiệt

Sơn dẻo nhiệt hay còn còn là sơn chuyên dụng thi công cho các công trinh giao thông đang được quan tâm bởi những chủ đầu tư.sơn dẻo nhiệt sơn đường giá rẻ là những dòng sơn mà chủ đầu tư rất thường xuyên sử dụng để thi công cho các công trình giao thông,bên cạnh những chất lượng mà nó mang lại thì giá thành cũng là vấn đề chính mà các công trình  tìm hiểu.

Thị Trường Sơn Dẻo Nhiệt Sơn Đường

Sơn dẻo nhiệt trên thị trường tại việt nam có rất nhiều dòng sản phẩm của nhiều hãng khác nhau ,tuy nhiên để phân biệt được các dòng sơn chất lượng hoặc kém chất lượng thì quý khách hàng nên tìm mua ở những địa chỉ uy tín ,đảm bảo cam kết về chất lượng cũng như là có nguồn gốc xuất xứ, xuất xưởng rõ ràng của sản phẩm thì sẽ yên tâm hơn vì hiện nay có rất nhiều dòng sơn giả kém chất lượng xuất hiện tràn lan khắp nơi nhằm muốn có lợi nhuận cao từ các dòng sơn kém chất lượng này ,bán với giá của sơn chính hãng nhưng sản phẩm lại không đảm bảo được chất lượng, Chính vì vậy mà chúng ta cần phải lựa chọn các đơn vị thi công cũng như các nhà phân phối sơn chính hãng, chất lượng. Nhưng muốn tìm được nhà phân phối cũng như đơn vị thi công như vậy thì tìm ở đâu?

Địa Chỉ Uy Tín

Thi công sơn epoxy giá rẻ vẫn luôn tự hào là đơn vị thi công sơn giá rẻ chất lượng và đồng thời cũng là nhà phân phối sơn hàng đầu có uy tín trong nhiều năm qua với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi xin cam kết mang đến dòng sơn dẻo nhiệt sơn đường giá rẻ chất lượng cùng với quy trình thi công sơn tốt nhất cho khách hàng tin dùng. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Đặc Điểm Của Sơn Dẻo Nhiệt Sơn Đường

Đặc điểm của sơn nhiệt dẻo nhiệt rất được nhiều công trình đánh giá cao về những ưu điểm của sơn dẻo nhiệt.

Sơn dẻo nhiệt đường đa số là các sản phẩm sơn có gốc dầu và trong thành phần của sơn có chứa các hạt bi phản quang cho dù ở trong điều kiện môi trường nào cũng luôn đảm bảo chất lượng cho cả công trình sau khi được thi công đúng cách.

+ Độ Bền Cao

Sơn dẻo nhiệt mang lại độ bền cực kỳ cao cho mọi công trình,nó có thể chịu được những trọng tải nặng của xe cộ thường xuyên lưu thông trên đường. Các công trinh giao thông sử dung sơn dẻo nhiệt chủ yếu là do màng sơn của nó vô cùng bền chắc, cho dù xe cộ đi lại bao nhiêu cũng không làm ảnh hưởng tới màu sắc và kết cấu của sơn.

+ Chịu Được Mọi Loại Thời Tiết Khắc Nghiệt

Chịu được thời tiết và khí hậu tại nước ta ,sơn dẻo nhiệt kẻ đường với điều kiện nắng nóng hoặc mưa lớn thì sơn cũng không bị trôi và bị biến dạng bởi vì sau khi đã thi công xong sơn bám chắc vào bề mặt rất tốt,bám dính tốt trên những bề mặt đã được chuẩn bị kỹ.

+ Có Thời Gian Khô Nhanh

Nếu nói tới khả năng nhanh khô thì phải nhắc tới dòng sơn này vì đặc trưng nổi bật và cũng là ưu điểm của nó là vô cùng nhanh khô trong thời gian ngắn bởi vì hầu hết các công trình giao thông khi muốn thi công dòng sơn này thì bắt buộc thời gian khô của sơn càng nhanh càng tốt vì mức độ lưu thông của xe qua lại rất nhiều,nếu thơi gian khô lâu sẽ làm ảnh hưởng tới lưu thông của người tham gia giao thông.vậy nên chủ đầu tư rất quan tâm tới thời gian khô của sơn dẻo nhiệt để thi công đúng tiến độ cũng như đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.

+ Đa Dạng Về Màu Sắc

Sơn dẻo nhiệt với nhiều màu sắc đa dạng khác nhau cũng tạo điều kiện cho các công trình lựa chọn màu sắc cho phù hợp với yêu cầu của công trình mình đang thi công.

+ Chống Trơn Trượt  Và Phai Màu

Các khả năng như là không bị phai màu, chống trơn trượt hiệu quả cũng là đặc điểm mà sơn dẻo nhiệt có được.

+ Độ Che Phủ Rộng

Thi công với độ che phủ rộng, diện tích thi công lớn rất có lợi cho các công trình khi tiết kiệm được đáng kể chi phí vật tư sơn dẻo nhiệt cũng là lợi thế để các công trình lựa chọn dòng sơn này.

Tuy nhiên nó cũng có một số nhược điểm là muốn thi công cần chuẩn bị máy móc thiết bị thi công đầy đủ và cần đội thi công có kinh nghiệm để tiến hành thi công ,vậy nên là dòng sơn này nếu bạn muốn  tự thi công cũng rất khó và sẽ không đảm bảo được chất lượng của sơn sau khi thi công.

Ứng Dụng Của Sơn Dẻo Nhiệt Sơn Đường

Vì có nhiều ưu điểm như trên nên các loại sơn dẻo nhiệt có khá nhiều các ứng dụng đa dạng ngoài việc sử dụng để thi công kẻ vạch cho các công trinh giao thông thì dòng sơn này còn có rất nhiều ứng dụng khác tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng vể giao thông. Bên cạnh đó nó còn đa dạng về màu sắc mà công trình giao thông thường sử dụng như: trắng, đỏ ,vàng ,đen. Dòng sơn này cũng được ứng dụng rất nhiều như là :

+ sử dụng đa số trong các công trình kẻ vạch đường giao thông.

+ sử dụng thi công cho các giải phân cách trong giao thông.

+ sơn được sử dụng thi công cho các vạch kẻ khu vực của tầng hầm, bãi xe ô tô tấng hầm bãi giữ xe ,những khu vực bị hạn chế ánh sáng mà cần đánh dấu ,ra tín hiệu làm nổi bật để báo hiệu cho các phương tiện dễ dàng di chuyển, tránh tai nạn đáng tiếc sảy ra.

+ dùng cho các chân cầu vượt, cọc giao thông để các phương tiện cũng như người tham gia giao thông quan sát được vào bam đêm.

Vì là dòng sơn đặc biệt với nhiều ứng dụng. Vì thế muốn tạo ra được các công trình hoàn hảo cần phải có một quy trình thi công chuẩn và hiện đại.

Những Dòng Sơn Kẻ Vạch Nhà Xe

Tham Khảo Những Hãng Sơn Dẻo Nhiệt

Phục vụ nhu cầu về sơn cho khách hàng tại việt nam thì rất nhiều hãng sơn lớn đã phát triển các dòng sản phẩm sơn có chất lượng kèm theo các giá thành phải chăng cũng như là đóng gói đa dạng thuận lợi để khách hàng sử dụng và vận chuyển tới công trình  dễ dàng hơn.những dòng sơn phổ biến hiện nay như là

Hãng Joton

Sơn dẻo nhiệt đường của joton với các màu là sơn dẻo nhiệt đường màu vàng và sơn dẻo nhiệt đường màu trắng. Dòng sản phẩm này đang đứng đầu trong chọn lựa của nhiều chủ đầu tư vì giá thành hợp lý mà chất lượng thì vô cùng tốt.

Để sử dụng dòng sơn này thì đòi hỏi người thi công cần có kỹ năng cũng như là có kinh nghiệm trong việc sử dụng và thi công,bên cạnh đó cũng cần tuân thủ những bước trong quá trình thi công và tuyệt đối không được bỏ qua công đoạn nào để sau khi thi công sơn đạt hiệu quả tốt nhất.

Hãng kova

Dẻo nhiệt của hãng kova nằm trong top những dòng sơn dẻo nhiệt được đánh giá cao ,bởi vậy nó cũng là một lựa chọn cho khách hàng nếu có nhu cầu sử dụng sơn dẻo nhiệt.

Các Hãng Khác

Để có thêm những sự lựa chọn cho khách hàng  trong việc chọn sản phẩm để thi công sơn kẻ vạch phản quang thì còn có rất nhiều sản phẩm sơn kẻ vạch theo phương pháp đơn giản hơn so với dẻo nhiệt,khách hàng có thể tự thi công theo ý muốn mà vẫn mang lại hiệu quả,chỉ cần làm theo hướng dẫn thi công của từng hãng thì bạn có thể tự mình thi công bằng các dụng cụ phổ biến như cọ quét, rulo lăn sơn hoặc sử dụng súng phun sơn chuên dụng để thi công dòng sơn này.

Các hãng sơn thông dụng hiện nay như là :

Hãng sơn Nippon.

Hãng sơn kova.

Hãng sơn seamaster.

Hãng sơn cadin.

Hãng sơn joton.

Hãng sơn rainbow.

Và mỗi hãng sơn này đều có những sản phầm đa dạng từ các loại dành riêng cho kẻ vạch đường không có phản quang cho tới các loại sơn kẻ vạch có phản quang với những màu sắc đa dạng như là màu trăng,màu vàng,màu đỏ ,màu đen, màu xanh…

Đóng gói của những loại này rất tiện lợi ,ví dụ như sơn kẻ vạch và kẻ vạch phản quang của hãng Nippon được đóng gói trong các lon 5l,dễ dàng vận chuyển cũng như là  thi công ở những công trình nhỏ,cần số lượng sơn tương đối thì sử dụng lon 5l này thi công rất hợp lý,vừa tránh lãng phí sơn vừa tiết kiệm chi phí mua vật tư.vì cơ bản những dòng sơn này sau khi đã khui nắp và pha trộn thì sẽ không để lại được nên không thể để lại sử dụng cho lần sau.

Các hãng sản xuất rất quan tâm tới lợi ích cho khách hàng của mình vậy nên nếu bạn có nhu cầu có thể liên hệ với chúng tôi để đượg tư vấn và báo giá sản phẩm, chúng tôi luôn hỗ trợ tư vấn cho khách hàng sử dụng đúng sản phẩm và đúng mục đích của công trình ,đồng thời cung cấp những bảng báo giá mới nhất luôn được cập nhật từ nhà máy.bảng màu và mẫu thử cũng được cung cấp nếu khách hàng có nhu cầu trình mẫu cho chủ đầu tư.

thi công sơn dẻo nhiệt cho giao thông

Thông Tin Liên Hệ Nhà Phân Phối

Thông Tin Liên Hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CHÍ HÀO
Địa chỉ: 606/76/4, Quốc lộ 13, p.Hiệp Bình Phước, q.Thủ Đức, tp.HCM.
Điện thoại: 028 626 757 76.
Fax: 028 626 757 28.
Email: sm@vuongquocson.vn.
Website: Vuongquocson.vn

Exit mobile version