Site icon Thi Công Sơn Epoxy Giá Rẻ

Thi Công Sơn Epoxy Cho Bãi Xe Tầng Hầm Chất Lượng

Sơn epoxy cho sàn các bãi xe tầng hầm là công đoạn thi công rất cần thiết. Bởi vì đây là nơi chứa lượng lớn phương tiện đi lại của tòa nhà. Thường xuyên chịu ảnh hưởng từ tải trọng lớn, xăng dầu xe hơi, xe máy. Chính vì vậy mà sàn tầng hầm của chung cư, trung tâm thương mại hay tòa nhà dễ bị xuống cấp. Sử dụng sơn epoxy để thi công bãi xe tầng hầm không chỉ tăng tính thẩm mỹ. Mà còn tăng độ bền cho bề mặt sau khi thi công hoàn thiện sơn. Và việc tìm địa chỉ thi công sơn epoxy cho bãi xe tầng hầm chất lượng là được nhiều chủ đầu tư quan tâm.

Thi Công Sơn Epoxy Cho Bãi Xe Tầng Hầm

Vì Sao Nên Thi Công Sơn Epoxy Cho Bãi Xe Tầng Hầm?

Hệ thống bãi xe ở tầng hầm là môi trường tiếp xúc và chịu đựng rất nhiều tác động. Các tác động của trọng lực, trọng tải cao. Mật độ xe ra vào thường xuyên và liên tục. Chính vì những yêu cầu như vậy nên bề mặt bãi xe tầng hầm cần được thi công sơn epoxy nhất. Bởi sơn epoxy có chịu áp lực, trọng tải và có độ chống trơn trượt rất cao. Sơn epoxy cho bãi xe ở tầng hầm giúp tạo nên bề mặt sạch sẽ, vệ sinh.

Đặc biệt, sơn epoxy cho bãi xe ở tầng hầm đã được các chuyên gia kỹ thuật nước ngoài nghiên cứu và kiểm nghiệm. Sơn epoxy đã được áp dụng thành công và đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh, an toàn. Đạt được các tiêu chuẩn quốc tế như GMP, ISO, WHO,…

Đối với thi công hoàn thiện cho bãi xe ở tầng hầm và đưa vào hoạt động. Thì sơn epoxy chính là công đoạn không thể thiếu và đóng vai trò rất quan trọng. Trở thành yêu cầu thi công bắt buộc trong quá trình xây dựng. Sơn epoxy giúp nâng cao chất lượng trang thiết bị kỹ thuật, cải thiện môi trường. Tạo không gian hiệu quả, thẩm mỹ, chống trơn trượt nhất là đối với các khu vực đặc biệt. Nhờ những đặc điểm vượt trội này mà sơn epoxy có tính ứng dụng rất rộng. Không chỉ được sử dụng để sơn bãi xe tầng hầm mà còn được ứng dụng cho nheieuf hạng mục khác.

Ưu Điểm Vượt Trội Của Sơn Epoxy Cho Bãi Xe Tầng Hầm

Phân Loại Dòng Sơn Epoxy Cho Thi Công Bãi Xe Tầng Hầm

Sơn sàn Epoxy hiện nay được cung cấp trên thị trường gồm có 3 loại:

Đối với sơn epoxy gốc nước hay gốc dầu thì phương thức thi công bằng máy phun sơn, rulo hoặc cọ lăn. Còn đối với thi công epoxy không dung thì chỉ cần đổ sơn ra bề mặt và áp dụng một số kĩ thuật cùng dụng cụ chuyên dụng. Ở mỗi dòng sơn, mỗi cách thức thi công đều có những kĩ thuật thi công riêng.

Quy Trình Thi Công Sơn Epoxy Cho Bãi Xe Tầng Hầm

Qui Trình Thi Công Sơn Epoxy Cho Bãi Xe Tầng Hầm

Thi công khu vực bãi xe của tầng hầm cần đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng trong phạm vi ngành. Thi công sơn epoxy cho bãi xe tầng hầm đã trở thành nhu cầu thiết yếu và quan trọng nhất hiện nay. Nhưng tùy thuộc vào bề mặt thi công và dòng sơn epoxy khác nhau thì lại có những quy trình thi công khác nhau. Do vậy, để có được một bề mặt sàn đúng, đẹp, đạt chuẩn. Quý khách hàng cần tìm hiểu để có được quy trình thi công tốt và phù hợp nhất.

Bước 1: Chuẩn Bị Và Xử Lý Bề Mặt

Đây là công tác mở màn nhưng cũng là bước thi công quan trọng không kém. Hỗ trợ và tác động rất lớn đến mức độ thẩm mỹ, độ bền và hoàn hảo cho bề mặt cần thi công.

Khi thi công sơn epoxy cho sàn bê tông cho bãi xe tầng hầm cần kiểm tra các khuyết điểm. Các vết nứt gãy, lồi lõm cần được trám trét, sữa chữa tốt nhất che lấp. Để màng sơn epoxy có khả năng bám dính cao và chịu được sự ăn mòn.

Sử dụng các vật dụng và biện pháp vệ sinh bề mặt đúng cách. Tiến hành loại bỏ các tạp chất như dầu mỡ bằng dung môi hay hóa chất chuyên dụng. Lau chùi, quét dọn các lớp bụi bẩn còn xót trên bề mặt cần thi công. Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể sử dụng các biện pháp phun cát cơ học để làm sạch bề mặt diện tích rộng.

Cuối cùng là tiến hành tạo nhám bằng máy mài công nghiệp chuyên dụng. Bước này sẽ hỗ trợ tạo phẳng và loại bỏ lại các vết dư, tạp chất còn xót lại. Đồng thời nó giúp tạo chân bám, liên kết giúp lớp sơn trung gian tăng khả năng bám dính cho lớp sơn phủ và bề mặt.

Bước 2: Tiến Hành Thi Công Lớp Sơn Lót

Sơn lót epoxy thuộc hệ sơn epoxy dù là dòng sơn lót hay sơn phủ đều là loại sơn 2 thành phần. Do vậy, trước khi thi công cần tiến hành trộn 2 thành phần này lại với nhau để tạo nên hỗn hợp đồng nhất. Lưu ý, khi tiến hành trộn sơn cần trộn riêng 2 thành phần rồi mới đổ chung vào trộn lại lần nữa. Trộn bằng máy trộn chuyên dụng, đều và tốc độ cao. Trộn từ 3 đến 5 phút, tránh trộn quá lấu để tạo ra bọt khí. Dễ dẫn đến hiện tượng phòng màng sơn khi thi công.

Sau khi trộn xong, sử dụng rulo, cọ quét hoặc máy phun sơn để thi công. Trải đều lớp sơn đều lên bề mặt. Có thể thi công 2 lớp nếu cần thiết.

Bước 3: Tiến Hành Thi Công Lớp Sơn Phủ

Cũng như sơn lót, trước khi tiến hành thi công. Quý khách cần tiến hành trộn sơn để tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Sau đó, dùng rulo, cọ quét hay máy phun để thi công đều lớp sơn phủ lên bề mặt. Đợi khoảng 12 – 24h cho lớp lót khô, tiến hành thi công lớp phủ thứ 2.

Lưu ý khi sơn lớp sơn phủ epoxy cho các khu vực bãi xe tầng hầm chính là quy trình lăn sơn cần lăn đều tay. Lăn theo hướng vuông góc để tránh khuyết điểm do dụng cụ để lại trên bề mặt. Hỗn hợp đã pha không để quá 4h ở nhiệt độ 25oC.

Những Yêu Cầu Đặc Biệt Khi Thi Công Sơn

Điều Kiện Thi Công

Những điều kiện này hỗ trợ cho bề mặt sơn có thể bám dính tốt trên bề mặt. Đối với trường hợp độ ẩm cao khi thi công sơn sẽ làm bong lớp sơn. Tuổi thọ công trình ngắn, gây tốn kém chi phí.

Lưu Ý Đối Với Các Vị Trí Thi Công .

Mọi Thông Tin Chi Tiết Liên Hệ

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHÍ HÀO

Địa chỉ: 606/76/4 Quốc Lộ 13.P Hiêp Bình Phước.Q Thủ Đức.Tp. HCM

Điện thoại: 028 626 757 76 – Fax: 028 626 757 28

Di động: 0903 11 22 26 Mr. Giang

Email: sm@vuongquocson.vn

Exit mobile version