Site icon Thi Công Sơn Epoxy Giá Rẻ

Thi Công Sơn Epoxy Cho Bể Nước Thải Uy Tín Gía Rẻ Mới Nhất

Thi Công Sơn Epoxy Cho Bể Nước Thải

thi công sơn epoxy cho bể nước thải uy tín gía rẻ mới nhất đang là xu thế của nhiều đơn vị thi công sơn epoxy và các công trình có nhu cầu sử dụng sản phẩm sơn chính hãng giá rẻ.

Thi Công Sơn Epoxy

Công nghiệp càng phát triển thi vấn đề bức thiết cần quan tâm đó là xử lí nước thải. Hiện nay, tình trạng chất thải là vấn đề rất đáng lo ngại, không thể để thải trực tiếp ra môi trường. Do vậy, bồn chứa là biện pháp chứa đựng rất tốt các loại chất thải này. Các loại chất thải và nước thải trong hoạt động sản xuất thường chứa nhiều hóa chất độc hại và mùi hôi. Nên cần được chứa trong các bồn, bể xử lí nước thải.

Cũng vì lý do này mà bể, bồn chứa là nơi chịu tác động phá hủy nhiều nhất. Cũng là nơi cần được phủ 1 lớp sơn Epoxy kháng chất và giúp bảo vệ bồn không bị hư hỏng hay ăn mòn nhất.

Các bồn chứa hay bể xử lý nước thải thường chứa các loại hóa chất vô cơ và hữu cơ. Đây là những loại hóa chất có tính ăn mòn rất cao, nồng độ axit và kiềm khá lớn. Chính vì vậy, nếu không sử dụng đúng loại sơn Epoxy chuẩn thì sẽ không có tác dụng bảo vệ. Đối với các loại bồn chứa đặc biệt này thì loại sơn Epoxy kháng hóa chất là phù hợp nhất.

Vì Sao Nên Sử Dụng Sơn Epoxy Cho Bể Nước Thải

Hiện tượng rỉ sét kim loại là hiện tượng tự nhiên thường xuyên xuất hiện, nhất là đối với bề mặt sắt thép nếu không được bảo vệ đúng cách. Các hiện tượng rỉ sét được tạo ra từ sản ứng hóa học ucra sắt thép liên kết lâu dài với oxi, nước dẫn đến hiện tượng oxi hóa mạnh.  Hiện tượng này gây bất lợi rất lớn đối với bề mặt bồn chứa, không chỉ làm suy giảm chất lượng kết cấu của bồn mà còn làm giảm tuổi thọ của các công trình liên quan .

Dòng sơn Epoxy 2 thành phần giàu kẽm là một trong những ản phẩm sơn chuyên dụng cao cấp để thi công cho những khu vực bồn chứa. Những khu vực yêu cầu rất cao về độ bền lâu, tuổi thọ cũng như khả năng bảo vệ hoàn hảo hơn các loại sơn thông thường khác.

Sơn Epoxy giàu kẽm 2 thành phần là sản phẩm lý tưởng cho các bồn chứa  xăng dầu , hóa chất. Sơn mang lại đặc tính bền lâu và kháng hóa chất hiệu quả hơn rất nhiều. Bởi đây là khu vực đặc biệt cần tiếp xúc nhiều với tần suất thường xuyên với hóa chất. Cũng là bề mặt dễ dàng bị ăn mòn, gây rỉ sét nhất.

Sơn Epoxy 2 Thành Phần Là Gì ?

Sơn Epoxy 2 thành phần là hợp chất hữu cơ hai thành phần. Bao gồm thành phần A và thành phần B (phần sơn gốc và chất hay keo đóng rắn). Khi thi công cần tiến hành trộn lẫn 2 thành phần A và B nà lại với nhau. Giúp các thành phần trong sơn xảy ra phản ứng hóa học oxy hóa. Tạo liên kết bền vững giữa các phân tử có trong 2 thành phần A và B. Từ đó tạo thành hỗn hợp đồng nhất, chất lượng khi thi công.  

Sơn Epoxy 2 thành phần sau một thời gian được trộnlại  với nhau theo tỉ lệ phù hợp sẽ phản ứng hóa học. Sơn sẽ xảy ra hiện tượng đóng rắn lại bởi các liên kết phân tử. Do đó các liên kết phân tử với nhau rất bền vững  không bị ảnh hưởng bởi tác động của tác nhân vật lý hay hóa học. Thành phần sơn Epoxy được ứng dụng trong các vật liệu composite. Có tính chất siêu nhẹ và siêu bền, hoàn toàn phù hợp cho các khu vực như siêu xe hay máy bay,…

Ưu Điểm Của Sơn Epoxy 2 Thành Phần Cho Bồn Chứa

Sơn Epoxy 2 thành phần cho bồn chứa giúp bảo vệ bề mặt bồn chứa luôn bền, chắc và có khả năng chịu va đập và tải trọng rất lớn.

Sơn Epoxy 2 thành phần cho bồn chứa có khả năng kháng bụi, không sản sinh ra các lớp bụi bẩn không cần thiết. Từ đó sẽ không làm phát sinh ra các tác động gây ô nhiễm cho bồn chứa. Giúp duy trì sự sạch sẽ cho bồn chứa.

Sơn Epoxy 2 thành phần cho bồn chứa có hệ số ma sát cao, chống  trơn trượt,không thấm nước. Bảo vệ con người hiệu quả trong quá trình bảo dưỡng, vệ sinh bồn.

Sơn Epoxy 2 thành phần cho bồn chứa có độ bám dính, liên kết màng, tạo lớp trung gian hoàn hảo cho sơn và bề mặt siêu tốt.

Sơn Epoxy 2 thành phần cho bồn chứa có độ cứng cao, chắc cùng tính dẻo dai, chịu uốn ép, va đập, chịu cứng mà không dòn gãy.

Sơn Epoxy 2 thành phần cho bồn chứa tạo bề mặt phẳng, nhẵn, liền mạch với màu sáng bóng, đạt chuần các yêu cầu vệ sinh, kháng khuẩn, an toàn quốc tế.

Sơn Epoxy 2 thành phần cho bồn chứa chống thấm nước hiệu quả. Đồng thời nó còn ngăn ngừa sự hình thành rêu mốc, nhiễm chéo, ngăn chặn sự hình thành các tác nhân gây hại khác của bồn chứa.

Sơn Epoxy giàu kẽm Kháng các hóa chất phổ thông, chống bay màu, chống ẩm.

Quy Trình Thi Công Sơn Epoxy 2 Thành Phần

Bước 1: Chuẩn bị và xử lý bề mặt thi công sơn Epoxy

Đây là bước thi công đặc biệt quan trọng trong toàn bộ quá trình thi công sơn Epoxy 2 thành phần cho bồn chứa. Cần sử dụng dung môi hoặc hóa chất chuyên dụng cần thiết để làm sạch các bụi bẩn, dầu mỡ. Dùng chà chà sắt để loại bỏ các lớp rỉ sắt tồn tại trên bề mặt bồn chứa cần thi công sơn.

Bồn chứa trước khi thi công sơn cần đảm bảo được làm sạch và khô bề mặt. Các lớp dầu mỡ, nước, bụi, các màng sơn cũ và các chất bẩn khác dính trên bề mặt bồn phải được làm sạch và loại bỏ hoàn toàn.

Bước 2: Tiến hành pha sơn

Trước khi thi công cần tiến hành trộn sơn.Sản phẩm sơn Epoxy đều là sơn 2 thành phần. Cần sử dụng máy trộn sơn chuyên dụng tốc độ cao để trộn sơn. Tỉ lệ pha sơn đúng theo yêu cầu của nhà sản xuất để đạt hiệu quả bảo vệ tốt nhất. Trộn trước từng thành phần lại với nhau, sau đó đổ thành phần B vào thành phần A. Trộn bằng máy từ 3 đến 5 phút. Tránh trộn quá nhiều để tạo nên bọt khí lúc thi công

Thi Công Sơn Epoxy Cho Bể Nước Thải Uy Tín Gía Rẻ Mới Nhất

Những Lưu Ý Khi Thi Công Sơn Epoxy 2 Thành Phần

Khi sử dụng sơn Epoxy 2 thành phần cho bồn chứa, cần chú ý đến các thông số như sau:

Các Loại Sơn Epoxy Thông Dụng Hiện Nay

Trên thị trường có rất nhiều những loại sơn Epoxy 2 thành phần cho bồn chứa khác nhau. Tùy theo mục đích sử dụng khác nhau cũng như điều kiện kinh tế mà quý khách có thể lựa chọn loại sơn phù hợp. Một số loại sơn Epoxy 2 thành phần cho bồn chứa được sử dụng nhiều trên thị trường mà quý khách hàng có thể tham khảo như sau:

1. Sơn Epoxy 2 thành phần cho bồn chứa kháng hóa chất Jotun

Jotun Tankguard Storage là loại sơn cao cấp 2 thành phần,. Bao gồm sơn gốc và chất đóng rắn bằng Polyamine. Loại sơn này  được thiết kế đặc biệt cho bề mặt bên trong bồn bể. Nổi bật tuyệt đối với khả năng chịu hóa chất tuyệt hảo và gần như tuyệt đối.

Sơn Epoxy 2 thành phần cho bồn chứa kháng hóa chất Jotun có thể dùng làm lớp chống rỉ. Tạo lớp trung gian hay lớp phủ hoàn thiện trong môi trường khí quyển và ngâm nước, hóa chất lâu dài. Ngoài ra, Sơn Epoxy 2 thành phần cho bồn chứa kháng hóa chất Jotuncòn rất thích hợp dùng làm sơn phủ trên bề mặt của thép carbon, bê tông, thép tráng kẽm hay thép không rỉ,…

2. Sơn Epoxy 2 thành phần  KCC EH2351

Sơn Epoxy 2 thành phần  KCC EH2351 cho bồn chứa là loại sơn chất lượng cao của hãng sơn Hàn Quốc KCC. Loại sơn này được chuyên dùng cho các loại hồ, bồn xử lí nước thải,… Đặc biệt là các loại bồn bể công nghiệp, chủ yếu tại các nhà máy thực phẩm, hóa chất, sản xuất hàng gia dụng… Sơn Epoxy 2 thành phần  KCC EH2351 cho bồn chứa là hệ sơn 2 thành phần. Sơn được cấu tạo gồm hỗn hợp nhựa tổng hợp Epoxy Phenol cải tiến theo dây chuyền công nghệ mới. Kết hợp với chất đóng rắn là nhựa Epoxy được chuyển thể dưới dạng nước, giúp các thành phần này phản ứng với nhau.

3. Sơn Epoxy 2 thành phần Metapox RC 100 Under Coat

Loại sơn Epoxy này thuộc hãng sơn Á Đông, là một thương hiệu sơn uy tín của Việt Nam. Màng sn Epoxy của hãng Á Đông có độ dày cao, thông dụng để dùng sơn bên trong bồn chứa các loại hoá chất chứa các loại nước thải, nhiên liệu xăng dầu, nhớt, dầu thực vật, nước biển…..Sơn Epoxy 2 thành phần Metapox RC 100 Under Coat cho bồn chứa có nhiều đặc tính ưu việt:

Thi Công Sơn Epoxy Cho Bể Nước Thải Uy Tín Gía Rẻ Mới Nhất

Thi Công Sơn Epoxy Cho Bể Nước Thải Uy Tín Gía Rẻ Mới Nhất

thi công sơn epoxy cho bể nước thải uy tín gía rẻ mới nhất tại địa chỉ thi công sơn epoxy giá rẻ nhận tư vấn, thi công và hướng dẫn thi công cho mọi khách hàng có nhu cầu.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ :

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHÍ HÀO

Địa chỉ:606/76/4 Quốc Lộ 13.P Hiêp Bình Phước.Q Thủ Đức.Tphcm

Điện thoại: 028 626 757 76 – Fax: 028 626 757 28

Di động : 0903 08 52 66

                 0903 11 22 26    Phòng kinh doanh

Email: sm@vuongquocson.vn

Exit mobile version