Site icon Thi Công Sơn Epoxy Giá Rẻ

Thi Công Sơn Epoxy Giá Rẻ Tại Bà Rịa-Vũng Tàu

Nhà Thầu Thi Công Sơn Sàn Epoxy Giá Rẻ Tại Tỉnh Thái Bình

Nhà Thầu Thi Công Sơn Sàn Epoxy Giá Rẻ Tại Tỉnh Thái Bình

Tại Bà Rịa-Vũng Tàu, Các hạng mục Thi Công Sơn Epoxy Giá Rẻ Tại Bà Rịa-Vũng Tàu ngày càng được ứng dụng rộng rãi, phát triển và thịnh hành vượt trội bởi các ưu điểm siêu việt mà nó mang lại là rất to lớn và hữu ích cho các giải pháp sàn công nghiệp .

Đơn vị chúng tôi tự hào là nhà thi công và cũng là nhà phân phối các sản phẩm sơn đa dạng hàng đầu trong nhiều năm qua, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật thi công nhiều năm kinh nghiệm.

Chúng tôi xin cam kết và khẳng định mang đến dòng Sơn Epoxy chất lượng cùng với các quy trình thi công sơn tiêu chuẩn tốt nhất cho khách hàng tin dùng. Hãy tìm hiểu và liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0903.112.226

Thi Công Sơn Epoxy Giá Rẻ Tại Bà Rịa-Vũng Tàu

Lựa chon giải pháp sơn sàn Epoxy phù hợp

Mục đích sử dụng

Khi quy định về sàn công nghiệp, bạn phải chú ý đến việc lựa chọn màu sắc sàn epoxy phù hợp như thế nào? Màu sắc và tính năng sử dụng là một trong những yếu tố thường bị bỏ qua có thể có tác động đáng kể đến sự thành công của dự án sàn của bạn. Dưới đây là một số yếu tố cần lưu ý khi chọn loại sàn epoxy phù hợp.

Lựa chọn màu sắc sàn Epoxy phù hợp

Luôn cố gắng hiểu các hoạt động kinh doanh của khách hàng và cách màu sắc có thể ảnh hưởng đến hoạt động của họ. Các nhà máy bột mì thích màu be vì họ muốn giấu bột, Bãi đậu xe thích màu xám trung bình khi họ muốn che dấu vết lốp xe và các nhà máy chế biến… họ luôn yêu cầu tôi cho màu nền đỏ vì họ muốn giấu… máu

Những khu vực kém ánh sáng như tầng hầm hoặc tòa nhà có vài cửa sổ có thể cần màu sáng để giúp làm sáng nơi này. Màu sáng có thể dễ dàng làm cho không gian trông sáng hơn và rộng hơn, và trong quá trình này, bạn sẽ giúp khách hàng của mình tiết kiệm chi phí chiếu sáng.

Nếu tôi cần chỉ định một màu sáng, tôi hoàn toàn yêu thích RAL 9018 (Papyrus trắng) vì nó không buồn tẻ như xám nhạt và nó thường pha trộn rất đẹp với các màu khác. (xem hình bên dưới)

Tôi đã thấy cùng một màu chính xác từ cùng một lô trông rất khác khi áp dụng trong các môi trường khác nhau. Ví dụ, đèn vonfram trắng có thể tạo ra một hiệu ứng rất khác trên sàn nhà so với ánh sáng vàng.

Hiệu ứng phản chiếu ánh sáng của sàn Epoxy

Các yếu tố quan trọng khác là màu sắc của tường đã được sơn như thế nào và cách tường phản chiếu xuống sàn. Bạn cũng cần phải xem xét đồ nội thất, bóng và các đồ vật khác sẽ lấp đầy khu vực. Ngay cả thời gian trong ngày và lượng ánh nắng tự nhiên chiếu vào qua cửa sổ cũng sẽ ảnh hưởng đến sàn nhà của bạn!

Đôi khi bạn sẽ gặp những người sẽ băn khoăn hàng giờ về việc chọn màu xám chính xác nào là tốt nhất. Cố gắng giải thích với họ rằng trong kế hoạch tổng thể, điều này không quan trọng lắm vì diện mạo của sàn nhà của họ sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác ngoài tầm kiểm soát của họ.

Sàn Epoxy màu trắng

Có thể trông mát mẻ và gợi cảm và các kiến ​​trúc sư hoàn toàn thích chỉ định chúng. Tuy nhiên, chúng có thể là một cơn ác mộng tuyệt đối để bảo trì vì chúng cần được làm sạch liên tục.

Lâu dần chúng sẽ ố vàng và có thể bị trầy xước, dễ bám bụi bẩn. Hiệu quả tương tự như mặc quần tây trắng hàng ngày. Quần của bạn sẽ bị bẩn rất nhanh! Nếu bạn định sử dụng sàn màu trắng, hãy luôn nhớ chi phí cho lớp phủ chống mài mòn.

Màu tối có xu hướng tạo ra hiệu ứng gương đẹp, nhưng bụi bẩn có thể rất rõ ràng với những sàn như vậy.

Nếu cơ sở của bạn bị ảnh hưởng bởi lượng bụi và chất bẩn cao trong khí quyển (đặc biệt là ở vùng khí hậu khô), bạn có thể muốn suy nghĩ kỹ trước khi chỉ định các màu như vậy. Hãy xem xét thật kỹ các yếu tố liên quan và xem điều gì sẽ xảy ra nếu sàn Epoxy bị bám bụi vào trên một sàn tối.

Trong trường hợp bạn đang tự hỏi màu sắc yêu thích nhất mọi thời đại của tôi cho sàn epoxy là gì? Bạn không bao giờ có thể sai lầm với RAL 7040 (Xám cửa sổ) vì nó đạt được vẻ ngoài công nghiệp cân đối tuyệt vời.

Nếu bạn đang tìm kiếm một màu sàn epoxy khá phổ biến mà hầu hết các công ty không sản xuất, hãy liên hệ với tôi! Công ty của chúng tôi có thể giúp đỡ.

Thi Công Sơn Epoxy Giá Rẻ Tại Bà Rịa-Vũng Tàu

Quy Trình Thi Công Sơn Epoxy Giá Rẻ Tại Bà Rịa-Vũng Tàu

Bước 1 : Xử lý bề mặt sàn của bạn trước khi thi công

Khi bề mặt sàn của bạn bị lồi lõm, gồ ghề thì sử dụng Matic Epoxy để làm phẳng bề mặt sàn của bạn trước khi thi công.

Bề mặt sàn của bạn có độ bóng, láng cao thì phải sử dụng các thiết bị để tạo độ nhám cho sàn để lớp sơn bám chặc vào bề mặt sàn của bạn của nền.

Khi bề mặt sàn của bạn có nhiều rong, rêu bám thì nên sử dụng các thiết bị súng bắn cát hoặc dúng phun áp lực để loại bỏ hoàn toàn lớp rong, rêu, vế hóa chất khó xử lý ,… trước khi thi công.

Bước 2 : Cách pha sơn Epoxy chuẩn

Khuấy đều thành phần ( TP ) phần chất đóng rắn và thành phần ( TP ) sơn, có thể pha thêm một ít nước sạch từ 5-10% (Khối lượng của 2 thành phần ( TP ) đã được cân sẵn trong thùng theo đúng tỷ lệ quy định).

Để hộn hơpk trong vòng khoảng 3 phút để cho các phụ gia và thành phần sơn phản ứng hoàn toàn với nhau. Sau đó bạn hãy khuấy thật đều lại 1 lần nữa trước khi thi công.

Bước 3: Cách thi công lớp sơn lót Epoxy

Tiến hành thi công 1-2 lớp sơn lót Epoxy, các lớp phải cách nhau tối thiểu 4-6 giờ.

Lớp sơn lót không chỉ có tác dụng giúp kết dính bề mặt sàn của bạn bê tông với lớp sơn phủ tốt hơn mà còn giúp tiết kiệm khá tốt được lớp sơn phủ.

Bước 4 : Cách tiến hành thi công lớp sơn phủ hoàn thiện

Thi công 2-3 lớp sơn phủ Epoxy hoàn thiện, tiêu chuẩn các lớp phải cách nhau tối thiểu từ 6-8h.

Sau khoảng thời gian 12 giờ có thể di chuyển đi lại, nhưng phải nhẹ nhàng, các lớp sơn Epoxy sẽ khô hoàn toàn sau 5-7 ngày ( tùy thời tiết có thể lâu hơn ).

Báo Giá Thi Công Sơn Nên Nhà Xưởng

Tại Sao Nên Thi Công Sơn Epoxy?

Với đặc tính và cấu tạo đặc biệt, sản phẩm sơnEpoxy  không chỉ giúp bạn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ tuyệt vời mà còn mang lại độ bền cơ học cực cao cho sàn. Ngoài ra, Sơn Epoxy còn mang lại nhiều lợi ích mà nhiều dòng sơn khác không đáp ứng được :

Chất lượng sàn Epoxy phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng của sàn bê tông hiện hữu

Nếu bạn nghĩ rằng bề mặt sàn của bạn bê tông trông không đồng đều, chỉ cần đợi cho đến khi bạn phủ sơn epoxy lên. Epoxy bóng và điều này sẽ dẫn đến tất cả các vết lõm, vết nứt, lỗ và vết bay của bê tông bị lộ và phóng đại .

Sàn nhà sẽ nhanh chóng bám bụi bẩn (vì nó sẽ không nhẵn) và rất nhanh chóng bề mặt sàn của bạn phủ của bạn sẽ trông bẩn.

Một quan niệm sai lầm phổ biến là bằng cách phủ một lớp sơn epoxy xây dựng cao (giống như tự san phẳng) trên bê tông không bằng phẳng, sàn nhà sẽ trở nên phẳng và mịn một cách kỳ diệu. Điều này sẽ không xảy ra!

Bạn có nguy cơ tiêu thụ nhiều sản phẩm mà hoàn toàn không có gì để hiển thị. Bạn không thể sử dụng một sản phẩm khô có độ dày từ 3-4 mm để che đi sự khác biệt trong tấm có thể dễ dàng vượt quá 1-2 cm.

Không thi công sơn Epoxy trên nền bê tông yếu

Epoxy chỉ nên được thi công trên các chất nền có tính chất bền cơ học tương tự . Các sản phẩm này khá cứng và thiếu tính linh hoạt. Do đó, bạn cần phải áp dụng trên một lớp nền cứng và không linh hoạt.

Áp dụng tốt trên bê tông yếu cũng không tốt hơn. Lớp phủ rất có thể sẽ bắt đầu nứt. Điều cuối cùng xảy ra không phải là việc epoxy tách rời khỏi bê tông, mà là bê tông mềm bị vỡ.

Bất cứ khi nào bạn phát hiện thấy lớp sơn phủ epoxy bị bong tróc, hãy lật nó lại để kiểm tra xem có bê tông nào dính vào nó không. Trong hình dưới đây, chúng ta có thể thấy một ví dụ cổ điển. Phần trên của bê tông bị vỡ và bị dính vào lớp phủ

Chỉ thi công epoxy trên bê tông thô nếu mục đích duy nhất của bạn là loại bỏ sạch sẽ toàn bộ bụi. Hãy chuẩn bị cho nhu cầu sơn lại sàn hoặc thực hiện các công việc vá trong vòng một hoặc hai năm .

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về lĩnh vực thi công sơn Epoxy chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Thông Tin Liên Hệ :                                                                            

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CHÍ HÀO

Địa chỉ: 606/76/4 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước,Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 626 757 76  Fax: 028 626 757 28

Tel: 0818.21.22.26 hoặc 0903.11.22.26

Exit mobile version