Site icon Thi Công Sơn Epoxy Giá Rẻ

Thi Công Sơn Epoxy Nhà Ăn Tập Thể Uy Tín Gía Rẻ Mới Nhất

Dịch Vụ Thi Công Sơn Epoxy Cho Sàn Văn Phòng

Những Khu Vực Áp Dụng Dịch Vụ Thi Công Sơn Epoxy Cho Sàn Văn Phòng

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, vấn đề đang rất được quan tâm và chú trọng chính là việc thi công các bề mặt như sàn nhà ăn tập thể, căn tin, sàn các nhà máy thực phẩm hay sàn các cơ sở sơ chế thực phẩm,…Đây là các công trình có vai trò hết sức quantrọng  và thiết yếu trong sản xuất và khu vực ăn uống, tiếp xúc với thực phẩm cho con người.

Chính vì thế việc tiến hành thi công việc tiến hành lựa chọn vật liệu sơn thi công an toàn, và đảm bảo. Cùng với việc đáp ứng các yêu cầu chất lượng về các bước thi công nghiêm ngặt. Từ giai đoạn tiến hành quy trình chống thấm cho đến thi công sơn hoàn thiện. Quý khách cần lựa chọn được lloại sơn chuyên dụng, chất lượng cáo. Đủ các tiêu chuẩn để đáp ứng được các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Và sơn Epoxy cho nhà ăn tập thể chính là lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho loại hình thi công này.

Thi Công Sơn Epoxy Nhà Ăn Tập Thể Uy Tín Giá Rẻ

Vì Sao Nên Chọn Sơn Epoxy Cho Thi Công Sơn Epoxy Nhà Ăn Tập Thể?

Bề mặt sàn tại các nhà ăn tập thể là công trình đỏi hỏi cao và rất khắt khe về các vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Bởi đây là công trình này phục vụ các nhu cầu ăn uống thiết yếu cho lực lượng lao động. Đồng thời, đây cũng là bề mặt chịu tác động trực tiếp của dấu chân các vết dầu mỡ thực phẩm, trái cây, rượu, và rất rất nhiều thứ khác.

Mỗi một khu vực trong khu nhà ăn tập thể nói riêng, khu vực nhà hàng ăn uống nói chung đều có những vấn đề tiếp xúc khác nhau. Với mỗi khu vực, quý khách cần tìm hiểu các vấn đề xảy ra xung quang nó để có được phương pháp thi công chính xác nhất.

1 Khu Vực Dành Riêng Cho Ăn Uống

 đây là khu vực chịu rất nhiều các tác động, nhất là dấu chân của con người. Những dấu vết của bàn ghế, các vết đồ ăn, dầu mỡ bị vương ra từ nhà bếp, hoặc trong lúc ăn,…

2 Khu Vực Dành Riêng Cho Quầy Bar

Đây là khu vực thường không được lau chùi sạch sẽ thường xuyên. Cũng thường chịu tác động từ các vết bẩn khác nhau từ rượu, cà phê, trái cây,… Đây là những chất bẩn bám màu khá lâu nếu không được chùi rửa thường xuyên. Và hiện nay, trên thị trường có một số loại sơn sàn Epoxy rất đặc biệt. Chúng hoàn toàn chống lại được các chất lỏng. Đó là khả năng chống thấm và có thể dễ dàng làm sạch, vệ sinh.

3 Khu Vực Dành Riêng Để Nấu Ăn, Nhà Bếp

  Đây là khu vực rất  đặc biệt, chịu đựng rất lớn từ các hóa chất khó chùi rửa cũng như độc hại nếu tiếp xúc lâu dài của bề mặt sàn. Đó là các chất như dầu mỡ, sức nóng, dấu chân.

4 Khu Vực Dành Riêng Cho Vệ Sinh Ở Nhà Ăn Tập Thể

 Nơi làm sạch và bảo vệ bề mặt sàn là cả một quá trình trầm trọng và đáng được quan tâm. Nhà ăn tập thể, các khu vệ sinh, nhà bếp là những bề mặt dễ trơn trượt. Do vậy, những khu vực này cần được thi công sơn Epoxy bởi tính chống trơn trượt rất hiệu của nó. Sơn Epoxy sẽ giúp bảo vệ nhà bếp, nhà vệ sinh khỏi vi khuẩn và chất bẩn đọng lại.

Các bề mặt sàn của nhà ăn tập thể  Sơn Epoxy cho nhà ăn tập thể phải là loại sơn epoxy thân thiện với môi trường và đảm bảo vệ sinh ran toàn thực phẩm. Sơn epoxy sàn thực phẩm, nhà ăn tập thể phải có màng sơn tốt và hàm lượng VOC, hàm lượng chì thấp theo tiêu chuẩn của bộ y tế. đặc biệt hàm lượng VOC phải đạt điều kiện tiêu chuẩn cho phép.

Những Loại Sơn Epoxy Phổ Biến Hiện Nay Trên Thị Trường

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều những loại sơn Epoxy nhà ăn tập thể khác nhau. Một số các loại sơn Epoxy chuyên dụng chất lượng cao được ưa chuộng nhất chính là :

Ứng Dụng Của Sơn Epoxy Nhà Ăn Tập Thể

Ngoài ứng dụng chính được sử dụng chính là dùng để thi công sàn nhà ăn tập thể. Thì sơn Epoxy còn có thể được ứng dụng rộng rãi trong nhiều bề mặt khác nhau, ví dụ như:

Đặc Tính Và Đặc Điểm Của Sơn Epoxy Nhà Ăn Tập Thể So Với Các Loại Sơn Khác Trên Thị Trường

1. Các đặc tính của sơn Epoxy nhà ăn tập thể:

2. Đặc điểm của sơn Epoxy nhà ăn tập thể

Lựa Chọn Loại Sơn Epoxy Phù Hợp Với Mục Đích Sử Dụng

1. Sơn Epoxy gốc dầu

Sản phẩm sơn Epoxy gốc dầu là loại sơn lý tưởng, nó được lựa chọn nhiều để thi công sàn ở các nhà máy hoặc xưởng sản xuất. Những xưởng hoặc nhà máy có sự  tác động nhẹ của hóa chất và axit. Sơn Epoxy gốc dầu đặc biệt được chú ý với độ bền và khả năng chịu lực vừa phải. Ưu điểm lớn nhất của sơn Epoxy gốc dầu chính là tính chống thấm, chống bụi và tạo cho thẩm mỹ không gian gần như tuyệt đối.

2. Sơn Epoxy gốc nước

Vì dung môi là nước nên sơn Epoxy gốc nước luôn là lựa chọn hàng đầu cho các khu vô trùng, kháng khuẩn, các nhà máy thực phẩm bao gồm cả nhà ăn tập thể. Bởi tính an toàn với sức khỏe con người cũng như thân thiện với môi trường. Sơn Epoxy gốc nước cũng là loại sơn không mùi, không độc hại khi thi công cũng như sử dụng.

3. Sơn Epoxy chống tĩnh điện

Đây là loại sơn được sử dụng rộng rãi cho các nhà máy chuyên lắp đặt linh kiện điện tử. Đặc biệt ứng dụng thuận tiện chó các nhà máy tạo ra thiết bị thông minh, có nhiều hệ thống điện. Sơn Epoxy chống tĩnh điện giúp đảm bảo độ an toàn và chính xác cao cho bề mặt sàn. Sơn Epoxy chống tĩnh điện đặc biệt có khả năng kiểm soát hiện tượng tĩnh điện. Giúp việc sản xuất các thiết bị, linh kiện điện tử có độ chính xác cao hơn.

4. Sơn Epoxy tự san phẳng

Ưu điểm nổi trội của sơn Epoxy tự san phảng chính là khả năng chịu được cường lực tốt, và có tính thẩm mỹ cao, Màng sơn có khả năng chống bụi, chống nước rất an toàn khi sử dụng. Cũng như sơn Epoxy gốc nước, sơn Epoxy tự san pahrng là loại sơn lý tưởng hơn rất nhiều cho các khu vu trùng, các khu yêu cầu kháng khuẩn và vệ sinh cao. Sơn Epoxy tự san phẳng có khả năng kháng vi khuẩn, nấm mốc rất cao. Đồng thời giúp hạn chế được sự phát triển lây lan của chúng. Sơn Epoxy tự san phảng hoàn toàn thích hợp sử dụng cho các môi trường yêu cầu khả năng chịu trọng tải cao như là phòng trưng bày xe hơi, nhà xưởng, dược phẩm, mỹ phẩm, thức ăn – đồ uống,…

Nếu quý khách hàng chưa biết hoặc đang phân vân chưa biết lựa chọn và sử dụng loại sơn epoxy nào cho công trình của mình thì tìm hiểu thêm tại thi công sơn epoxy giá rẻ để được tư vấn và báo giá chi tiết.

sơn epoxy cho nhà xưởng

Mọi thông tin chi tiết liên hệ :

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHÍ HÀO

Địa chỉ:606/76/4 Quốc Lộ 13.P Hiêp Bình Phước.Q Thủ Đức.Tphcm

Điện thoại: 028 626 757 76 – Fax: 028 626 757 28

Di động : 0903 08 52 66

                 0903 11 22 26    Phòng kinh doanh

Email: sm@vuongquocson.vn

Exit mobile version