Site icon Thi Công Sơn Epoxy Giá Rẻ

Chuyên Nhận Thi Công Sơn Epoxy 2 Thành Phần Uy Tín Giá Rẻ

Chuyên Nhận Thi Công Sơn Epoxy 2 Thành Phần

Chuyên Nhận Thi Công Sơn Epoxy 2 Thành Phần

Ứng dụng của sơn epoxy càng ngày càng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Nhờ vào các đặc điểm vượt trội của sơn epoxy mà có sự phổ biến như hiện tại. Các tính năng của sơn ngày càng được nghiên cứu và phát triển. Nhằm để đáp ứng đầy đủ cho các công trình có các yêu cầu riêng đặc biệt. Ví dụ như chống thấm hồ nước, chịu axit cho bồn chứa xăng dầu, kháng khuẩn cho môi trường sạch, … Và sơn epoxy đang được nhiều chủ đầu tư săn đón và sử dụng cho công trình của mình. Việc tìm kiếm đơn vị chuyên nhận thi công sơn epoxy 2 thành phần uy tín giá rẻ được đặt lên hàng đầu.

Chuyên Nhận Thi Công Sơn Epoxy 2 Thành Phần Uy Tín Giá Rẻ

Sơn Epoxy Hai Thành Phần

Định Nghĩa Sơn Epoxy Hai Thành Phần

Sơn epoxy hai thành phần thuộc một trong số những dòng sơn cao cấp dùng trong công nghiệp. Sở dĩ áp dụng cho công nghiệp bởi các tính năng của sơn đáp ứng các yêu cầu trọng yếu. Và sau khi du nhập vào Việt Nam cùng phát triển như hiện nay. Sơn epoxy hai thành phần đã trở thành yêu cầu bắt buộc cho thi công theo qui định nhà nước. Đặc biệt là các hạng mục thuộc về ngành công nghiệp.

Sơn epoxy có 2 thành phần sơn và cần hòa trộn lại thành hỗn hợp đồng nhất trước khi thi công. Sơn epoxy được cấu thành từ nhựa cao cấp epoxy. Và hai thành phần chính của sơn gồm phần sơn chính và chất đóng rắn. Ngoài ra còn một số thành phần phụ khác cùng dung môi pha loãng sơn (tùy theo hãng – dòng).

Phân Loại Sơn Epoxy Hai Thành Phần

Sơn epoxy được phân loại dựa theo gốc sơn và phương thức thi công sơn.

Có hai phương thức thi công là thi công bằng cách lăn sơn hoặc sơn tự trải phẳng.

Sơn epoxy hệ lăn được thi công dựa trên cơ chế lăn/quét hoặc phun bằng súng. Hệ lăn tương đối dễ thi công nên với diện tích nhở, khách hàng có thể tự thi công. Sơn epoxy hệ lăn được phân làm hai nhánh dựa trên gốc của sơn epoxy:

Sơn epoxy hệ tự trải phẳng là dòng sơn được thi công dựa trên cơ chế tự trải phẳng. Sơn epoxy hệ tự trải phẳng đặc biệt không sử dụng dung môi. Vì không sử dụng dung môi nên sơn không chứa dung môi nên giảm hàm lượng độc hại. An toàn đối với người thi công, người sử dụng cũng như môi trường xung quanh. Sơn đổ phẳng sau khi hoàn thiện cho ra độ dày từ 1-3mm. Đáp ứng được các yêu cầu về độ dày sơn cho các hạng mục có yêu cầu riêng đặc biệt.

Ứng Dụng Của Sơn Epoxy Hai Thành Phần

Sơn epoxy hai thành phần được ứng dụng cho nhiều loại bề mặt thi công cho các hạng mục khác nhau:

Đặc Tính Vượt Trội Của Sơn Epoxy Hai Thành Phần

Sơn epoxy hai thành phần với các ưu điểm sau mà được ứng dụng nhiều cho các công trình như:

Đặc Tính Vượt Trội

Quy Trình Thi Công Sơn Epoxy Hai Thành Phần Uy Tín Giá Rẻ

Đối với đơn vị chuyên nhận thi công sơn epoxy 2 thành phần uy tín giá rẻ. Quy trình thi công cũng gồm những bước thi công tiêu chuẩn với bề mặt như sau:

Điều Kiện Thi Công

Bề mặt trước khi thi công cần đáp ứng các điều kiện cơ bản gồm:

Quy Trình Tiến Hành Thi Công Sơn

Quy Trình Thi Công Của Đơn Vị Chuyên Nhận Thi Công Sơn Epoxy 2 Thành Phần

Bước 1: Vệ sinh và chuẩn bị bề mặt thi công

Tiến hành tạo nhám bề mặt bằng máy mài chuyên dụng để đạt được độ nhám cần thiết. Công đoạn tạo nhám này hỗ trợ cho sơn bám dính tốt hơn trên bề mặt. Sau khi mài cần vệ sinh lại bề mặt trước khi tiến hành thi công sơn.

Bước 2: Thi công 1 hoặc 2 lớp sơn lót epoxy

Thi công lớp sơn lót epoxy cho bề mặt. Có thể thi công 1 hoặc 2 lớp tùy vào yêu cầu của chủ đầu tư. Lớp sơn lót với vai trò như lớp liên kết trung gian giữa lớp sơn phủ và bề mặt thi công. Ngoài ra, đối với bề mặt kim loại, lớp sơn lót còn giữ vai trò chống rỉ cho kết cấu chủ thể.

Bước 3: Thi công 2 lớp sơn phủ epoxy

Thi công 2 lớp sơn phủ epoxy sau khi hoàn thiện sơn lót. Khoảng cách thời gian giữa các lớp sơn là 4 đến 6 tiếng (tùy theo hãng). Sau khi thi công hoàn thiện công trình đem lại kết quả bề mặt bóng đẹp.

Những Lưu Ý Đối Với Thi Công Sơn

Để đạt được hiệu quả tối ưu khi thi công sơn epoxy, quý khách nên lưu ý những vấn đề sau:

Mọi Thông Tin Chi Tiết Liên Hệ

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHÍ HÀO

Địa chỉ: 606/76/4 Quốc Lộ 13.P Hiêp Bình Phước.Q Thủ Đức.Tp. HCM

Điện thoại: 028 626 757 76 – Fax: 028 626 757 28

Di động: 0903 11 22 26 Mr. Giang

Email: sm@vuongquocson.vn

Exit mobile version