Site icon Thi Công Sơn Epoxy Giá Rẻ

Nhà Thầu Thi Công Sơn Sàn Epoxy Giá Rẻ Tại Tỉnh Hà Tĩnh

Với mong muốn mang lại lợi ích cho các công trình thì sơn epoxy là lựa chọn mà các nhà thầu lựa chọn để thi công cho sàn của nhiều công trình nhà máy sản xuất của khách hàng.nhà thầu thi công sơn sàn epoxy giá rẻ tại tỉnh hà tĩnh cũng là đơn vị chuyên thi công sơn epoxy cho sàn uy tín chất lượng

Nên Sử Dụng Sơn Epoxy Cho Sàn Vì Sao?

Sàn nhà máy là những khu vực thường phải tiếp xúc trực tiếp với các loại hóa chất, va đập, và nhiều tiếp xúc khác tạo  tác động gây hư hại và ảnh hưởng tới chất lượng của cả sàn.trong các nhà máy sản xuất chế biến thì bề mặt sàn là khu vực quan trọng và đóng vai trò thiết yếu trong hoạt động sản xuất ,góp phần tạo năng suất và thành công của cả doanh nghiệp.

Khi sàn nhà xưởng bị xuống cấp sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả lao động và độ an toàn cho nhân công lao động. Chính vì thế, sàn nhà máy cần phải có phương pháp thi công tốt nhất cũng như loại nền sàn có độ bền cao.

Đặc biệt là những sàn của nhà xưởng nhà máy sản xuất hóa chất hoặc thủy hải sản thì các vấn đề liên quan tới vệ sinh cần phải được chú trọng,cũng như sàn nền cần có khả năng kháng nước kháng hóa chất tốt nhất để tránh khả năng gây ra những tổn hại cho sàn của mình.

Hệ thống sàn nền nhà máy cũng phải có khả năng chống chịu, không bị ăn mòn bởi hóa chất, axit từ nhẹ đến cao. Trong nhà máy sản xuất thường là có rất nhiều thiết bị, bồn chứa cỡ lớn và nặng nên vấn đề chịu tải trọng lớn cũng rất quan trọng. Xây dựng sàn nền phải phù hợp với tiêu chuẩn đối với nhà máy sản xuất.bao gồm cả tiêu chuẩn trong nước lẫn quốc tế.

Đáp ứng được tất cả các mong muốn, mục đích của sàn nhà máy thì biện pháp thi công sơn sàn Epoxy cho nền của các nhà máy sản xuất là hoàn toàn phù hợp và mang lại nhiều lợi ích cũng như hiệu quả nhất hiện nay.

Tìm Hiểu Về Sơn Epoxy Cho Sàn

Sơn epoxy chuyên dùng cho sàn là gì?

Ngày nay sơn epoxy đã dần có thị phần lớn tại việt nam ,dòng sơn này dùng để thay thế cho những loại sơn và vật liệu thông thường khác vì đáp ứng được những yêu cầu va tiêu chuẩn khắt khe hơn của các công trình.

Các loại sơn epoxy thường được dùng để làm lớp bảo vệ chắc chắn cho các sàn nhà xưởng và làm lớp bảo vệ cho nhiều bề mặt tương thích khác.

Sơn Epoxy có 2 thành phần chính là sơn gốc hay còn gọi là thành phần A và phần chất đóng rắn hay còn gọi là thành phần B. Hai thùng này thường được đóng gói thành 2 thùng riêng biệt theo tiêu chuẩn đã được quy định. Trước khi thi công phủ lên bề mặt thì tiến hành trộn đều để tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Mỗi thành phần sẽ có một nhiệm vụ riêng biệt khác nhau:

+ Thành phần A có tác dụng che lấp khuyết điểm và tạo tính thẩm mỹ nhờ thành phần chứa các hạt tạo màu.

+ Thành phần B sẽ giúp đóng rắn để mang đến hiệu quả chịu lực tốt nhất cho nền nhà trong quá trình sử dụng.

Nhà Thầu Thi Công Sơn Sàn Epoxy Giá Rẻ Tại Tỉnh Hà Tĩnh

Những Thành Phần Có Trong Sơn Epoxy

Ngoài các thành phần chủ đạo là thành phần a và thành phần b thì trong một bộ sơn epoxy còn có thêm rất nhiều thành phần khác cấu thành nên hỗn hợp sơn epoxy chất lượng cao.những thành phần này cũng là những thành phần quan trọng như là:Chất kết dính, bột màu, phụ gia, dung môi và chất độn. Cũng như thành phẩm và sơn gốc và chất đóng rắn, mỗi thành phần cơ bản sẽ đóng một vai trò khác nhau trong tổng hợp thành phần sơn epoxy.

Chất kết dính: thành phần quan trọng giúp sơn sàn Epoxy hai thành phần này có khả năng kết dính hoàn hảo cho tất cả các loại bột và màu. Từ đó tạo nên khả năng bám dính, liên kết tốt trên bề mặt thi công.

Chất độn: hay còn gọi là bột độn, loại bột này quan trọng, giúp cải thiện một số tính chất của sơn như: độ cứng, độ lắng, khả năng thi công, thời gian khô…Một số loại chất  độn được sử dụng phổ biến để pha sơn trên thị trường như: Carbonate, Oxide titane, Kaoline…

Dung môi: Hợp chất có khả năng pha loãng sơn và hòa tan nhựa.

Bột màu: tồn tại dưới dạng bột mịn. Là thành phần quan trọng, có vai trò tạo màu sắc phong phú, đa dạng cho sơn Epoxy, đồng thời tạo nên độ che phủ hoàn hảo hơn cho sơn Epoxy. Phụ gia: Thành phần phụ gia chiếm một tỉ lệ rất nhỏ trong sơn Epoxy tuy nhiên đây là một loại hợp chất không thể thiếu. Phụ gia không chỉ gia tăng và củng có hiệu quả bảo vệ của màng sơn mà còn giúp quá trình bảo quản sơn tốt hơn.

Những Đặc Điểm Đặc Trưng Khi Sử Dụng Sơn Epoxy Cho Sàn

Sử Dụng Sơn Sàn Epoxy Sẽ Cho Một Bề Mặt Sàn Có Khả Năng Chịu Được Tác Động Của Các Loại Dầu Mỡ, Nước Và Các Hóa Chất Khác Tác Động Trực Tiếp Lên Bề Mặt Sàn

Với các nhà máy thì sàn là khu vực cần chống chịu được hóa chất ,kháng nước …. Mà sơn epoxy sau khi thi công sẽ tạo ra một lớp sàn chắc và cứng cáp ,bền bỉ cũng như là chống mài mòn tuyệt đối. Nó bảo vệ sàn khỏi các tác động mạnh từ các lớp hóa chất, axit gây ra.

 Thi Công Sơn Sàn Epoxy Tạo Nên Một Bề Mặt Sàn Có Khả Năng Chịu Lực Và Chống Mài Mòn Cực Tốt Cho Sàn Bê Tông

sơn Epoxy trở thành vật liệu thi công sàn lý tưởng, cho phép các xe có trọng tải lớn như xe nâng hàng, xe trung chuyển di chuyển một cách dễ dàng và an toàn.lớp sơn bảo vệ bề mặt của sơn epoxy tạo lên khả năng chống mài mòn rất hiệu quả khi có các ngoại lực tác động vào.

Thi Công Sơn Sàn Epoxy Tạo Nên Một Bề Mặt Sàn An Toàn, Vệ Sinh, Không Tạo Mùi Và Dễ Thi Công

Các loại sơn thông thường trên thị trường đều tạo ra mùi sơn khá nặng và hầu hết đều độ hại. Trong điều kiện khi làm việc trong các nhà xưởng thường là trong môi trường có phần kín hơn, dùng quạt máy hoặc điều hòa thay vì không khí tự nhiên chính vì thế đối với người có sức khỏe kém rất dễ gây ra các hiện tượng kích ứng, khó thở. Sử dụng sơn epoxy cho sàn chuyên dụng sẽ giảm thiểu được nhược điểm này vì hầu như nó không hề gây khó chịu và mùi cũng rất ít nên thường dùng dòng sơn này sẽ có được điều kiện thi công lý tưởng nhất cho công nhân và mọi hoạt động trong xưởng sản xuất của các nhà máy.

Sơn Sàn Epoxy Có Tính Thẩm Mỹ Cao Với Màu Sắc Đa Dạng Và Sáng Bóng

Sơn Epoxy có hệ thống màu sắc rất phong phú, bảng màu của sơn sàn Epoxy toàn bộ đều là những gam màu tươi sáng, bóng đẹp. vậy nên có nhiều màu để các công trình lựa chọn cho phù hợp nhất với công trình của mình.cũng chính vì thế mà sơn sàn Epoxy tạo nên không gian an toàn, tính thẩm mỹ cao, tạo nên không gian sạch sẽ và chuyên nghiệp hơn.

Thi Công Sơn Sàn Epoxy Tạo Nên Một Bề Mặt Sàn Có Quy Trình  Sơn Đơn Giản, Dễ Dàng

Lớp sơn sàn Epoxy sau hoàn thiện sẽ tạo nên một lớp phủ bề mặt có độ bóng mịn. Trở thành tấm lá chắn vững chắc, bền bỉ, bảo vệ sàn bê tông hiệu quả khỏi sự mài mòn của các lớp dầu mỡ, bụi bẩn bám vào bề mặt. Đồng thời, bề mặt sàn dượcd thi công sơn Epoxy hoàn toàn không tự sản sinh ra bụi, hạn chế tối đa sự phát triển của vi khuẩn, sự nhiễm chéo từ lớp vi khuẩn này sang lớp vi khuẩn khác. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người lao động trong nhà máy.

Nhà Thầu Thi Công Sơn Sàn Epoxy Giá Rẻ Tại Tỉnh Hà Tĩnh

Tiết Kiệm Tối Đa Chi Phí Thi Công Lẫn Bảo Dưỡng Khi Sử Dụng Sơn Epoxy Sàn

 Đối với các loại sơn thông thường khác trên thị trường thì đều tồn tại những khuyết điểm khac nhau. Ví dụ như trong màng sơn đều có mạch gạch, dễ bị bung trong thời gian sử dụng. Thời gian bảo trì ngắn và tiêu tốn rất lớn chi phí bảo trì cũng như  chi phí nhân công. Quá trình bảo trì, bảo dưỡng phải được thực hiện liên tục. Tuy nhiên, đối với bề mặt được thi công sơn sàn Epoxy thì thời gian thi công rất ít, cũng không mất quá nhiều thời gian, tiết kiệm tối đa chi phí.

Các Bước Pha Sơn Sàn Epoxy 2 Thành Phần Hiệu Quả

Pha sơn đúng tiêu chuẩn và quy cách góp phần rất lớn để quá trình thi công, tạo màng sơn bảo vệ đạt kết quả cao nhất. Cách pha sơn sàn Epoxy 2 thành phần gồm các bước cơ bản như sau:

Bước đầu tiên, tiến hành khuấy đều phần sơn gốc hay còn gọi là thành phần A

Tiếp theo, khuấy đều phần B là phần chất đóng rắn, sau đó, đổ từ từ phần B là phần đóng rắn vào phần A. Lưu ý là phải đổ từ từ để sơn có thể trộn đều.

Sử dụng máy khuấy sơn công nghiệp tốc độ cao chuyên dụng để có thể trộn thành phần A và B lại. Thời gian trộn khoảng 2 đến 5 phút, để tạo thành hỗn hợp đồng nhất.

Nếu sau khi pha mà sơn còn đặc và khó thi công có thể sử dụng thêm dung môi để pha vào sơn. Tỉ lệ dung môi được pha vào không được vượt quá 10% để đảm bảo chất lượng sơn được tốt nhất.

Nhà Thầu Thi Công Sơn Sàn Epoxy Giá Rẻ Tại Tỉnh Hà Tĩnh

Nhà Thầu Thi Công Sơn Sàn Epoxy Giá Rẻ Tại Tỉnh Hà Tĩnh

Với những các bước quy trình thi công sơn epoxy như trên, bạn có thể đọc và tìm hiểu về cách thi công sơn epoxy chuẩn chất lượng hoặc là tham khảo thêm bằng cách liên hệ với thi công sơn epoxy giá rẻ để găp tư vấn viên trực tiếp giải đáp tất cả những câu hỏi cho bạn về sơn epoxy và cả báo giá chi tiết của từng dòng  sơn epoxy trên thị trường hiện nay

Và đồng thời bạn cũng có thể liên hệ với nhà thầu thi công sơn sàn epoxy giá rẻ để được tư vấn và nhận báo giá thi công cho mình nhanh chóng ,chính xác nhất.

Mọi Thông Tin Chi Tiết Liên Hệ

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHÍ HÀO

Địa chỉ:606/76/4 Quốc Lộ 13.P Hiêp Bình Phước.Q Thủ Đức.Tphcm

Điện thoại: 028 626 757 76 – Fax: 028 626 757 28

Di động : 0903 08 52 66

                 0903 11 22 26    Phòng kinh doanh

Email: sm@vuongquocson.vn

Exit mobile version