Site icon Thi Công Sơn Epoxy Giá Rẻ

Nhà Thầu Thi Công Sơn Sàn Epoxy Giá Rẻ Tại Tp Đà Nẵng

Chuyên Nhận Thi Công Sơn Epoxy Kẻ Vạch Cho Nhà Máy Sản Xuất

Chuyên Nhận Thi Công Sơn Epoxy Kẻ Vạch Cho Nhà Máy Sản Xuất

Mong muốn về một sàn nhà xưởng chất lượng cao luôn là những gì mà nhà thầu thi công sơn sàn epoxy giá rẻ tại tp đà nẵng đã và đang cố gắng đem lại cho khách hàng những công trình hoàn hảo.

Sơn Epoxy Cho Sàn

Với những sàn nhà xưởng đã qua sử dụng lâu năm sẽ phát sinh những nhược điểm như là sàn bi nứt gãy ,ẩm ướt, trơn trượt ,an toàn vệ sinh kém cũng như an toàn cho người lao động trong xưởng cũng không được bảo đảm, chính vì thế mà những sàn nhà xưởng này mong muốn thay thế các loại vật liệu cho sàn cũ bằng các loại vật liệu mới như là sơn epoxy chuyên dùng cho sàn dể khắc phục được những khuyết điểm đó.

Hiểu được mong muốn đó của các nhà xưởng thì nhà thầu thi công sơn sàn epoxy giá rẻ tại tp đà nẵng đã luôn đáp ứng bằng cách sử dụng các loại sơn sàn epoxy chất lượng cao và sự chuyên nghiệp của mình để tiến hành thi công cho các sàn nhà xưởng tại khu vực thành phố đà nẵng và các khu vực lân cận.

Những Khu Công Nghiệp Tạo Thành Phố Đà Nẵng

Khu Công Nghiệp Liên Chiểu.

Khu Công Nghiệp Hòa Khánh Mở rộng.

Khu Công Nghiệp Hòa Khánh.

Khu Công Nghiệp Hòa Cầm.

Khu Công Nghiệp Dịch vụ Thủy sản Đà Nẵng.

Khu Công Nghiệp Đà Nẵng.

Nhà Thầu Thi Công Sơn Sàn Epoxy Giá Rẻ Tại Tp Đà Nẵng

Ưu Điểm Của Sơn Epoxy Cho Sàn

Sơn epoxy dùng để thi công cho sàn của những nhà xưởng có được những ưu điểm mà chính những ưu điểm này đã thuyết phục được rất nhiều công trình lớn nhỏ tại nước ta nói chung và cả các công trình lại thành phố đà nẵng nói riêng.cùng nhà thầu thi công sơn sàn epoxy giá rẻ tại thành phố đà nẵng khám phá những ưu điểm nổi bật của dòng sơn epoxy chuyên dùng cho sàn :

Sơn Sàn Epoxy Có Khả Năng Chịu Được Trọng Tải Thường Xuyên

Là một trong số những yếu tố thiết yếu nhất đối với thi công cho sàn bê tông. Đặc biệt là thi công cho nền sàn các nhà máy sản xuất trong ngành công nghiệp. Với ưu điểm này, màng sơn epoxy sàn cho phép các loại xe trọng tải lớn hoạt động liên tục. Ví dụ như xe container, xe nâng, xe chở hàng, xe tải hay các loại máy móc sản xuất lớn. Khả năng chịu tải trọng của sơn epoxy có thể chịu được các loại trọng tải nặng rất lớn.

Sơn Sàn Epoxy Có Khả Năng Chống Thấm Hiệu Quả

Sơn epoxy mang lại khả năng chống thấm vô cùng hiệu quả.chính vì thế mà đây trở thành ưu điểm quan trọng của sơn epoxy mà được các công trình đánh giá cao để áp dụng thi công cho các bề mặt như nhà xưởng, bệnh viện, nhà kho,khu vực chế biến thủy sản ,hải sản…..

Sơn Epoxy Cho Sàn Với Khả Năng Chống Trơn Trượt Hoàn Hảo

Với bề mặt sàn bê tông phẳng, vật liệu thi công sàn ưu điểm cần thiết là chống trơn trượt. Bề mặt sơn sàn cần đảm bảo giữ được độ ma sát phù hợp. Kể cả trong trường hợp bề mặt đang tồn đọng nước hoặc các hóa chất. Giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và phương tiện di chuyển trên bề mặt. Giúp cho quá trình sản xuất không bị làm chậm hay gián đoạn. Đồng thời nâng cao năng suất sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm. Giúp khai thác tối đa khả năng hoạt động của nhà máy.

Khả Năng Chịu Mài Mòn Cho Bề Mặt

Bề mặt sơn epoxy có thể chịu được sự mài mòn đến từ nhiều tác động khác nhau. Nhưng chủ yếu đến từ hoạt động sản xuất, phương tiện di chuyển, hóa chất axit nhẹ,… Nhờ đó mà khiến cho bề mặt sơn hoàn thiện luôn bền và đẹp hoàn hảo. Nhưng nếu được bảo trì, bảo dưỡng đúng cách. Thì sàn sơn epoxy có thể đạt tuổi thọ từ 6 đến năm và có thể lên tới 10 năm.

Giá Trị Thẩm Mỹ Cao

Bề mặt sơn có độ bóng vượt trội với màu sắc tươi sáng với nhiều tone màu khác nhau. Bảng màu đa dạng và màng sơn liền mạch với độ bóng cao. Chính vì vậy, sơn epoxy hệ lăn rulo được đánh giá về hiệu quả thẩm mỹ cao. Tạo không gian bền đẹp cho bề mặt được thi công và tổng thể công trình.

Thân Thiện Với Con Người Và Môi Trường

Sơn epoxy hệ lăn rulo gốc nước là loại sơn an toàn với con người được đánh giá cao. Dòng sơn gốc nước này không gây mùi khó chịu, nồng độ VOC thấp. Do vậy, sơn epoxy hệ lăn rulo hoàn toàn thân thiện với môi trường. Và đặc biệt an toàn với sức khỏe con người. Đây cũng là một trong các loại sơn với ưu điểm đặc biệt này mà được ứng dụng vào nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Các ngành chủ yếu là: Thi công phòng sạch, thi công kháng khuẩn phòng mổ, phòng nghiên cứu,….

Phương Pháp Thi Công Sơn Epoxy

Tùy vào từng dòng sơn epoxy và yêu cầu riêng cho mỗi công trình khác nhau. Mà có thể lựa chọn phương án thi công sơn epoxy phù hợp. Hiện nay, đối với thi công sơn epoxy gồm 2 biện pháp thi công chính. Bao gồm phương pháp thi công sơn epoxy hệ lăn rulo và phương pháp thi công sơn epoxy hệ tự san phẳng. Sau đây là qui trình của biện pháp thi công sơn epoxy lăn rulo:

Bước 1: Chuẩn Bị Vật Dụng Thi Công

Sử dụng máy mài công nghiệp chuyên dụng cùng với lưỡi mài phù hợp trên nền bê tông. Tiến hành mài nền tạo độ nhám nhằm nâng cao khả năng bám dính của sơn và bề mặt. Đồng thời sử dụng các vật dụng cần thiết khác để vệ sinh bề mặt. Như máy phun cát, xử lý độ ẩm, dụng cụ về sinh để vệ sinh làm sạch bề mặt. Đặc biệt là chuẩn bị đủ số rulo cho các công đoạn thi công không bị gián đoạn.

Bước 2: Tiến Hành Lăn 1-2 Lớp Lót

Đây là lớp sơn trung gian hay còn gọi là lớp liên kết. Là phần rất quan trọng trong quá trình thi công sơn. Giúp liên kết bề mặt và sơn phủ, tăng cứng bề mặt nền. Ngoài ra, còn hỗ trợ trám trét và xử lý tạo mặt phẳng cho bề mặt. Thời gian đợi sơn lót epoxy khô là khoảng từ 6 đến 8 giờ. Sau khi lớp sơn khô mới tiếp tục thi công lớp tiếp theo để đảm bảo chất lượng cho mỗi lớp sơn.

Bước 3: Tiến Hành Thi Công 2 Lớp Sơn Phủ Epoxy

Sau khi trộn sơn đúng tỉ lệ và kĩ thuật nhà sản xuất yêu cầu. Tiến hành lăn rulo đều sơn lên bề mặt bê tông thi công. Thi công tối thiểu 2 lớp sơn, mỗi lớp cách nhau từ 4 đến 8 tiếng. Tùy theo sơn mỗi hãng mà có sự khác nhau về thời gian khô sơn.

Những Lưu Ý Đối Với Thi Công Sơn Epoxy

Để đạt được kết quả hoàn hảo cho thi công epoxy hệ lăn quý khách cần chú ý đến các vấn đề sau:

–        Trộn đúng tỉ lệ thành phần sơn theo qui định nhà sản xuất. Tránh lệch tỉ lệ vì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sơn. Gây nên các hiện tượng như sơn không khô hay màng sơn không đẹp.

–        Khi lăn rulo nên chú tâm đến chiều lăn của rulo. Vì lăn sai chiều cũng có thể tạo nên khiếm khuyết cho bề mặt sau khi hoàn thành.

–        Chú ý đến thời gian thi công giữa các lớp. Tránh trường hợp lớp sơn trước chưa khô mà đã chồng lớp sơn mới lên.

–        Cần tạo nhám cũng như kiểm tra độ ẩm thật kĩ trước khi thi công. Nếu gặp sai sót thì rất dễ lớp sơn không bám dính được và bị bong tróc, phồng rộp trong thời gian ngắn.

–        Lưu ý về độ tuổi của nền bê tông. Nền bê tông mới đổ thì thời gian tối thiểu để có thể thi công được là 28 ngày. Với nền bê tông cũ cần xử lý các vết nứt chân chim hay lỗ li ti nếu có.

Nhà Thầu Thi Công Sơn Sàn Epoxy Giá Rẻ Tại Tp Đà Nẵng

Nhà Thầu Thi Công Sơn Sàn Epoxy Giá Rẻ Tại Tp Đà Nẵng

Với những dịch vụ mà nhà thầu thi công sơn sàn epoxy giá rẻ tại đà nẵng thì đây đang là địa chỉ uy tín nhiều khách hàng tin tưởng và tìm kiếm.

Với sự hỗ trợ tư vấn về hiện trạng công trình đưa ra những giải pháp thi công phù hợp cho từng công trình khác nhau.đơn vị nhà thầu thi công sơn sàn epoxy giá rẻ luôn luôn tạo dựng những giá trị thiết thực nhất cho khách hàng tại các công trình ở đà nẵng và nhiều khu vực lân cận khác.

Nhận tư vấn báo giá thi công, đưa ra bảng báo giá chi tiết cho từng công trình.

Sử dụng các dòng sơn epoxy chất lượng cho công trình của quý khách hàng mà vẫn đảm bảo được cả về giá thành thi công lẫn chất lượng công trình.

Thi công đảm bảo đúng tiến độ và bàn giao công trình theo thời hạn.

Máy móc thi công đầy đủ và chuyên nghiệp, hiện đại.

Đội thợ thi công có kinh nghiệm lâu năm trong việc sử dụng và thi công sơn epoxy.

Đưa ra các bảng màu sơn phủ epoxy để có nhiều sự lựa chọn về màu sắc sơn phủ cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Tiến hành thi công theo đúng quy trinh,không bỏ qua bất kỳ công đoạn nào trong toàn bộ quá trình thi công sơn epoxy cho sàn của các công trình.

Kiểm tra kỹ lưỡng và nghiệm thu công trình trước khi bàn giao cho khách hàng.đảm bảo công trình hoàn thiện một cách hoàn hảo nhất.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ :

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHÍ HÀO

Địa chỉ:606/76/4 Quốc Lộ 13.P Hiêp Bình Phước.Q Thủ Đức.Tphcm

Điện thoại: 028 626 757 76 – Fax: 028 626 757 28

Di động : 0903 08 52 66

                 0903 11 22 26    Phòng kinh doanh

Email: sm@vuongquocson.vn

Exit mobile version