Site icon Thi Công Sơn Epoxy Giá Rẻ

Dịch vụ thi công sơn Epoxy giá rẻ và bảng giá năm 2022

Thi Công Sơn Epoxy

Thi Công Sơn Epoxy

Dịch vụ thi công sơn Epoxy giá rẻ là dịch vụ sử dụng loại sơn epoxy đang được rất nhiều các gia đình, doanh nghiệp tin tưởng sử dụng, chọn lựa là sản phẩm để thi công sơn tại các doanh nghiệp, các tòa nhà hiện nay. Sở dĩ có nhiều người yêu thích sản phẩm này đến vậy cũng chính là nhờ những ưu điểm tuyệt vời mà sơn epoxy đem lại.

Vậy việc thi công sơn epoxy có khó không và phải trải qua những quy trình gì? Tất cả sẽ được bật mí ngay sau đây nhé!

Sơ Lướt Về Dòng Sơn Epoxy

Sơn epoxy là một dòng sơn công nghiệp chất lượng cao có cấu tạo đặc biệt với 2 thành phần chính là: nhựa sơn epoxy và chất đóng rắn. Với các thành phần đặc biệt đã tạo nên dòng sơn epoxy có nhiều tính năng hữu ích, bảo vệ tốt cho công trình của bạn.

Hai thành phần chính của sơn epoxy là:

Vì nhà sản xuất đã đóng theo tỉ lệ nên khi thi công thì chỉ cần mở đóng gói pha 2 thành phần lại với nhau, khuấy đều là có thể thi công. Sơn có thể pha thêm dung môi nhưng phải tuân theo loại dung môi và tỉ lệ mà nhà sản xuất yêu cầu. Không được pha các loại dung môi không rõ nguồn gốc vì sẽ làm ảnh hưởng xấu đến chất lượng của bề mặt lớp sơn sau này.

Ưu điểm của sơn epoxy:

Sơ Lướt Về Dòng Sơn Epoxy

Những bước chuẩn bị trước khi triển khai dịch vụ thi công sơn Epoxy giá rẻ

Trước khi bắt đầu triển khai quá trình thi công sơn Epoxy giá rẻ cần phải có những bước chuẩn bị nhất định để quá trình tiến hành công việc được diễn ra an toàn và thuận lợi mang đến vẻ đẹp chất lượng cho khách hàng nhất.

Bước 1: Đánh giá hiện trạng bề mặt bê tông trước khi thi công sơn Epoxy

Bước đầu tiên trong quá trình chuẩn bị chính là kiểm tra kỹ càng bề mặt cần sơn epoxy, chúng ta sẽ tập trung vào độ ẩm của bề mặt sàn bê tông, sàn nên có độ ẩm vừa phải nếu có độ ẩm cao sẽ tiến hàng dời lịch thi công bởi khi sàn quá ẩm sơn vào sẽ dẫn đến tình trạng bong tróc các lớp sơn. Nhưng bạn cũng có thể khắc phục độ ẩm bằng cách thêm một lớp vữa dày 2mm lên trên bề mặt bê tông.

Bước 2: Chuẩn bị các trang bị cần thiết để thi công sơn Epoxy

Sau khi đã đánh giá và xem xét nơi cần sơn rồi sẽ đến công đoạn chuẩn bị các vật liệu, sản phẩm cần thiết cho quá trình sơn epoxy được diễn ra suôn sẻ nhất. Các dụng cụ không thể thiếu như các loại máy mài bê tông, máy hút bụi, bay răng cưa, ru lô gai, các loại ru lô chuyên dụng,.. Và đương nhiên là không thể thiếu các sản phẩm đồ bảo hộ dành cho thợ sơn rồi phải không nào? 

Quy trình thi công sơn nền Epoxy

Bước 1: Che bạt, chuẩn bị mặt bằng thi công sơn nền Epoxy

Bởi khi công sẽ có lúc phải mài bê tông, khoan sẽ tạo tiếng ồn rất lớn, vậy lên bước đầu tiên trong quy trình thi công chính là che các lớp bạt bao quanh để không ảnh hưởng đến những người xung quanh và bụi bay vào những vùng xung quanh.

Bước 2: Xử lý bề mặt, mài nền tạo nhám, hút bụi mặt bằng thi công sơn nền Epoxy

Sau khi đã che chắn rồi sẽ đến công đoạn mài sàn bằng các loại máy chuyên dụng, sau khi mài xong sẽ được hút bụi và mại lại sử lý toàn bộ bề mặt. Đây được gọi là công đoạn tạo nhám giúp cho lớp sơn epoxy chất lượng được bám chắc vào bề mặt sàn hơn. Nếu nhiệt độ sàn quá cao các nhân viên sẽ tiến hành bước mài nhám sản để hẹ độ ẩm xuống đúng mức quy định.

Chuẩn Bị Bề Mặt Trước Khi Thi Công

Bước 3: Vệ sinh và xử lý các vấn đề còn lại trên nền bê tông

Sau khi đã xong 2 bước nêu trên, các nhân viên thi công sơn nền Epoxy sẽ tiến hàng bước vệ sinh bề mặt sàn nhà cần sơn để đảm bảo độ sạch, nhằm phát hiện ra sàn các điểm yếu của điểm cần sơn như lồi lõm chỗ nào không. Nếu lồi lõm sẽ sử dụng đến máy mài chuyên dụng để khắc phục.

Bước 4: Thi công phủ lớp sơn lót epoxy

Bước gần cuối cùng trong quá trình này chính là tiến hành công đoạn thi công phủ lớp sơn lót epoxy xuống dưới sàn nhà trước. Đây được coi là lớp sơn vững chắc giúp liên kết giữa sàn bê tông và lớp sơn epoxy mới.

Thi công phủ lớp sơn lót epoxy

Bước 5: Tiến hành thi công lớp sơn phủ Epoxy

Thi công sơn Epoxy hệ lăn

Khi tiến hành các bước thi công sơn Epoxy hệ lăn sẽ gồm các công đoạn như phải trải qua quá trình lăn rất nhiều lần từ lớp lăn đầu tiên cho đến các lớp lăn hoàn thiện cuối cùng. Lớp lăn sơn đầu tiên bạn sẽ cần sự khéo léo để phủ toàn bộ bề mặt cần sơn và chờ khô với tiến hàng các lớp lăn sơn tiếp theo. Để thi công sơn Epoxy hệ lăn đảm bảo chất lượng ta cần mất khoảng 2 đến 3 giờ đồng hồ mới có thể khô lớp sơn đầu tiên.

Sau khi đã trải qua vài lần lăn sơn để được gam màu như ý, bước tiếp theo sẽ là hệ lăn sơn hoàn thiện cuối cùng. Tùy vào yêu cầu của khách hàng mà độ dày cũng như gam màu sẽ khác nhau.

Thi công sơn Epoxy hệ tự phẳng

Đây là hệ sơn epoxy tự phẳng được rất nhiều người yêu thích sử dụng nhiều hơn bởi mang lại độ dày chắc chắn và có các bước chuẩn theo quy trình thực hiện. Đầu tiên, các nhân viên sẽ phải dán băng keo để ngăn cách khu vực cần sơn lại. Sau đó sẽ phải trộn sơn theo đúng tỷ lệ quy định rồi tiến hành bước đổ sơn ra sàn. Cần thật cẩn trọng và tỉ mỉ để công đoạn hoàn thiện này được đẹp và tinh tế nhất.

Thi công phủ lớp sơn lót epoxy

Một số lưu ý khi thi công sơn Epoxy tự san phẳng và hệ lăn

Sau khi tiến hành thi công sơn Epoxy tự san phẳng và hệ lăn là phải xử lý bề mặt sơn cẩn thận và các bước thực hiện phải đảm bảo đúng quy trình. Nên lưu tâm đến khoảng thời gian khô của sơn epoxy để tránh khi va chạm sẽ làm mất đi lớp vừa mới sơn ảnh hưởng đến sản phẩm cuối cùng. Thời gian khô hẳn của sơn epoxy khoảng 7 ngày, nên bạn cần phải chú ý vấn đề này nhé!

Đối với dòng sơn epoxy tự san phẳng vì đòi hỏi những kĩ thuật thi công đặc biệt nên thợ thi công phải là thợ lành nghề. Cần phải sử dụng giày và rulo gai giúp cho sơn được dàn trải đều lên bề mặt và thoát bọt khí bên dưới lên trên nhằm tránh các hiện tưởng nổi hạt li ti.

Còn đối với dòng sơn epoxy hệ lăn trong quá trình thi công nên chú ý đếu hướng lăn của rulo. Vì khi không có sự đồng nhất giữa hướng lăn của các lần lăn sẽ dễ dẫn đến tình trạng xuất hiện sọc lăn gây mất thẩm mỹ.

Những ứng dụng của giải pháp thi công sơn epoxy

Thi công sơn epoxy và những tính năng vượt trội hơn hết các dòng sơn hiện có trên thị trường. Sơn các thể ứng dụng, đáp ứng được các yêu cầu khắc khe của những công trình khác nhau.

Dòng sơn này có thể sử dụng cho các công trình như:

Sơn epoxy là một dòng sơn khá đa năng, không chỉ giúp bảo vệ tốt cho công trình của bạn mà còn đảm bảo được tính thẩm mỹ của công trình. Tùy vào mục đích sử dụng mà chúng ta sẽ có giải pháp phù hợp để thi công cho công trình của bạn.

Bảng giá thi công sơn sàn Epoxy năm 2021

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thi công sơn epoxy chuyên nghiệp và chất lượng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. 

Dưới đây là bảng báo giá thi công sơn tham khảo. Để biết thêm chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Bảng Báo Giá Thi Công Sơn Epoxy
Hạng mục thi công Giá thị trường Giá của thicongsonepoxygiare
Thi Công Sơn Epoxy Tự San Phằng (dày 1 – 3 mm) 240.000 – 570.000đ/m2 220.000 – 550.000đ/m2
Thi Công Sơn Epoxy Hệ Lăn Rulo 3 Lớp 80.000 – 140.000đ/m2 70.000 – 130.000đ/m2
Thi Công Sơn Epoxy Chống Trơn Trượt 90.000đ – 150.000đ/m2 80.000đ – 140.000đ/m2
Thi Công Sơn Epoxy Gốc Nước 100.000 – 120.000đ/m2 90.000 – 110.000đ/m2

Chúng tôi là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công các loại sơn chuyên nghiệp cho nhiều khách hàng trên toàn quốc, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn chúng tôi để đồng hành.

Giới thiêụ về đại lý sơn epoxy giá rẻ

Thicongsonepoxygiare là đại lý sơn epoxy cam kết giá rẻ nhất thị trường với sản phẩm sơn epoxy chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn. Chúng tôi có khả năng cung cấp từ vài kilogram đến vài trăm hoặc vài nghìn kilogram sơn cho mỗi công trình.

Cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình gắn kết với chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá, tư vấn và trải nghiệm sản phẩm mà chúng tôi phân phối.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên thi công sơn epoxy và nhân viên tư vấn bên chúng tôi được đào tạo rất bài bản và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ tư vấn và thi công cho quý khách hàng với chất lượng tốt nhất.

Thông Tin Liên Hệ: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CHÍ HÀO

Địa chỉ: 606/76/4 Quốc lộ 13, khu phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Hướng dẫn chỉ đường: https://g.page/vuongquocson?share

Điện thoại: 028 626 757 76. Fax: 028 626 757 28.

Di động: 0903 11 22 260903 61 22 260903 17 22 260903 08 52 66

Email: sm@vuongquocson.vn.

Exit mobile version