Site icon Thi Công Sơn Epoxy Giá Rẻ

Thi Công Sơn Epoxy Nền Kho Xăng Dầu Uy Tín Giá Rẻ Mới Nhất

Sơn Epoxy Cho Bồn Chứa Nước Sạch

Sơn Epoxy Cho Bồn Chứa Nước Sạch

Sơn sàn epoxy đã và đang được ứng dụng rộng rãi rất nhiều trong các công trình sàn nền công nghiệp. Nhờ vào những tính năng ưu việt và lợi ích vượt trội mà sơn sàn epoxy mang lại. Không chỉ là hiệu quả tiết kiệm chi phí tối ưu. Mà còn mang lại độ bền bỉ, cứng chắc hoàn hảo cho bề mặt sàn công nghiệp. Và nên kho xăng dầu cũng không ngoại lệ. Thi công sơn epoxy nền kho xăng dầu uy tín giá rẻ mới nhất trở nên rất quan trọng. Thay thế các phương pháp thông thường epoxy thành xu hướng thi công đặc biệt. Và lựa chọn sơn epoxy nền kho xăng dầu uy tín khá quan trọng.

Sơn Epoxy Nền Kho Xăng Dầu Uy Tín

Sơn Epoxy Nền Kho Xăng Dầu Là Gì?

Sơn epoxy là một dòng sơn công nghiệp chất lượng cao. Gồm 2 thành phần chính là sơn gốc và chất đóng rắn. Mỗi thành phần đóng vai trò rất quan trọng tạo nên loại sơn epoxy hoàn hảo:

Sơn epoxy hiện nay được ứng dụng trong rất nhiều các công trình. Từ các công trình dân dụng, các công trình ngoài trời cho đến những công trình công nghiệp. Trước khi thi công, cần tiến hành trộn đều 2 thành phần. Tạo thành hỗn hợp đồng nhất, đúng tỉ lệ của nhà sản xuất.

Ưu Điểm Vượt Trội Của Phương Pháp Thi Công Sơn Epoxy Nền Kho Xăng Dầu

Sơn epoxy được ứng dụng nhiều bởi những lợi ích vượt trội mà nó mang lại. Đặc biệt là khu vực sàn nền yêu cầu khắt khe về kháng khuẩn, an toàn. Một số những lợi ích mà sơn epoxy mang lại cho nền kho xăng dầu như sau:

 Ứng Dụng Phổ Biến Của Sơn Epoxy Nền Kho Xăng Dầu

Dòng sơn epoxy thường được dùng để thi công sàn kho xăng dầu là loại sơn đặc biệt. Hầu hết chúng đều có tính kháng khuẩn, vô trùng. Chống nấm mốc, rong rêu. An toàn và thân thiện với môi trường. Chính vì thế, sơn epoxy chuyên dùng cho nền kho xăng dầu. Còn được sử dụng cho các khu vực như sau:

Sơn Epoxy Nền Kho Xăng Dầu Còn Được ng Dụng Cho Sàn Kho Dược Phẩm 

Sàn, kho dược phẩm là nơi diễn ra trực tiếp các quá trình sản xuất, lưu trữ dược phẩm. Cũng là nơi tiếp xúc nhiều với hệ thống các thiết bị y tế. Tất cả đều được sử dụng để phục vụ cho việc điều trị. Ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cỏa con người. Chính vì vậy, khi thi công sàn, sơn epoxy cần đạt đủ độ kháng khuẩn, vô trùng. Tránh gây biến chứng cho con người khi sử dụng do vi khuẩn gây nên.

Sơn Epoxy Nền Kho Xăng Dầu Còn Được ng Dụng Cho Sàn Kho Mỹ Phẩm 

Bên cạnh dược phẩm thì mỹ phẩm cũng chính là loại vật liệu rất quan trọng. Mỹ phẩm là loại vật phẩm được dùng để trang trí trực tiếp lên da của con người. Chính vì vậy, nếu khu vực không được đảm bảo, khiến vi khuẩn xâm nhập. Chúng sẽ tác động gây hư hỏng, phá hủy mọi thành phần có trong đó. Từ đó gây nên hiện tượng dị ứng, phá hủy da, tóc của con người. Với yêu cầu như trên, sơn epoxy là vô cùng phù hợp. Nó tạo nên một không gian lưu trữ sạch sẽ, chống vi khuẩn hiệu quả.

Sơn Epoxy Nền Kho Xăng Dầu Được ng Dụng Cho Sàn Kho Thực Phẩm 

Các vấn đề về an toàn vệ sinh thực phẩm được rất nhiều người quan tâm. Nhất là trong thời kì mà vấn đề ô nhiễm môi trường đang tăng cao. Các sản phẩm như sữa, bánh kẹo, đồ uống… rất dễ bị hư hỏng, biến chất. Nếu không được lưu trữ, sản xuất ở những nơi đảm bảo. Chúng có thể dễ dàng gây nguy hiểm cho người tiêu dùng. Do vậy, nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người sử dụng. Cũng là giúp nâng cao uy tín của thương hiệu sản xuất. Việc cần thiết nhất chính là lựa chọn thi công sơn epoxy kháng khuẩn, vô trùng hiệu quả.

Sơn Epoxy Nền Kho Xăng Dầu Được Ứng Dụng Cho Sàn Kho Điện Tử 

Không phải chỉ các loại sàn mỹ phẩm, dược phẩm mới cần độ chính xác, an toàn. Mà một số các thiết bị điện tử cũng có yêu cầu rất khắt khe về tính chính xác. Chính vì vậy, sàn các nhà máy, nhà khi điện tử cũng cần được đảm bảo. Sạch sẽ, không bụi, không trơn trượt. Tránh tình trạng bụi len lỏi vào hệ thống linh kiện, mất đi tính chính xác. Với ưu điểm không bám bụi, không sản sinh bụi. Sơn epoxy chính là lựa chọn được ưu tiên nhất hiện nay tại Việt Nam.

Các Phân Loại Sơn epoxy Nền Kho Xăng Dầu Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Phân Loại Sơn Epoxy Nền Kho Xăng Dầu Uy Tín

Phân Loại Sơn Epoxy Nền Kho Xăng Dầu Theo Theo Gốc Dung Môi

Hiện nay, sơn epoxy được chia thành 3 loại chính, bao gồm:

Phân Loại Sơn Epoxy Theo Chức Năng

Quy trình thi công hoàn thiện sơn gồm 3 lớp sơn chính là 1 lớp lót – 2 lớp phủ. Mỗi một lớp sơn giữ nhiệm vụ riêng biệt trong tổng thể. Theo đó, mỗi loại lại có tính năng đặc biệt khác nhau:

Những Lưu Ý Khi Thi Công Sơn epoxy Nền Kho Xăng Dầu

Yêu Cầu Chuẩn Bị Bề Mặt Trước Khi Thi Công Sơn Epoxy Nền Kho Xăng Dầu

Công đoạn chuẩn bị bề mặt là rất quan trọng. Trước khi tiến hành thi công sơn epoxy nền kho xăng dầu. Quý khách hàng cần đảm bảo bề mặt sàn ổn định để tối ưu chất lượng sơn tốt nhất. Một số các bước chuẩn bị cần thực hiện, cụ thể:

Tiến Hành Vệ Sinh Thật Kỹ Bề Mặt Cần Sơn Epoxy Nền Kho Xăng Dầu

Quá trình vệ sinh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hệ thi công sơn. Bước chuẩn bị càng được đầu tư, vệ sinh kĩ lưỡng. Thì hiệu quả hoàn thiện sàn càng được nâng cao. Có thể đạt đến độ thẩm mỹ cao nhất. Quá trình vệ sinh, chuẩn bị sàn có thể thông quá các bước sau:

Mọi Thông Tin Chi Tiết Liên Hệ

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHÍ HÀO

Địa chỉ: 606/76/4 Quốc Lộ 13.P Hiêp Bình Phước.Q Thủ Đức.Tp. HCM

Điện thoại: 028 626 757 76 – Fax: 028 626 757 28

Di động: 0903 11 22 26 Mr. Giang

Exit mobile version